OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo toàn Tâm AnBảo hiểm OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng cho gia đình khách hàng gặp tai nạn trong quá trình lao động. Đây là số tiền bồi thường lớn nhất từ trước đến nay mà OPES chi trả cho một cá nhân tham gia bảo hiểm sức khỏe người vay tín dụng.
Điện lực miền Nam: Hơn 150.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điệnChương trình tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn khu vực miền Nam là một trong những biện pháp được Tổng công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) áp dụng nhằm đảm bảo cung ứng điện trong năm 2024.
Hơn nửa triệu khách hàng tham gia chương trình ưu đãi trên MyVIBChỉ trong 1,5 tháng diễn ra chương trình "MyVIB - càng dùng nhiều, càng lợi nhiều", ứng dụng đã thu hút hơn nửa triệu khách hàng tham gia và gần 50.000 khách hàng trúng các giải thưởng giá trị.
Phano Care Day lần IV 2019 thu hút hơn 10.000 khách hàng tham giaNgày 5/10/2019, tại Nhà thi đấu Phú Thọ đã diễn ra ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng – Phano Care Day lần IV 2019, thu hút hơn 10.000 khách hàng tham gia.
Hàng chục nghìn khách hàng tham gia chương trình giờ vàng 1.234 đồng tại FPT Long Châu12.340 sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong chương trình giá sốc chỉ 1.234 đồng đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng tham gia khung giờ vàng và hơn 300.000 khách hàng mua sắm tại FPT Long Châu mỗi ngày.
Trao thưởng xe Mercedes cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại SacombankNgày 23/5, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã trao giải của chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng "Bảo hiểm trao tay - Trúng ngay xế xịn". Giải đặc biệt là xe ô tô Mercedes C200 đã thuộc về ông Võ Tấn Minh Hoàng.
Điện lực miền Nam: Hơn 66.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điệnSáng ngày 2/8, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổng kết cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" với hơn 66.000 khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham gia.
Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại SacombankNhằm tri ân khách hàng khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến hết 30/4/2023, Sacombank triển khai hai chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị ưu đãi lên đến 4,4 tỷ đồng.
Khách hàng tham gia giám sát, kiểm tra chất lượng "tổ ấm" tương laiKhi coi thực tế, cảm nhận của khách hàng sẽ rất khác, bởi lúc này "thượng đế" sẽ được nhìn tận mắt, sờ tân tay những vật liệu đang hoàn thiện công trình. Nhiều chủ đầu tư phải rất tự tin về sản phẩm mới dám cho khách hàng tham quan thực tế căn hộ đang hoàn thiện.
Bảo hiểm BSH tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe cơ giớiNhằm giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về tài chính trong thời Covid-19, Bảo hiểm BSH đưa ra chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm xe cơ giới cùng nhiều quyền lợi vượt trội khác như bảo lưu thời hạn hợp đồng lên đến 3 tháng.
Quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia mua mới nhóm bảo hiểm tích lũyVietcombank cùng công ty VCLI tiếp tục chương trình khuyến mại (CTKM) dành cho khách hàng mua mới dòng sản phẩm bảo hiểm tích lũy của VCLI do Vietcombank phân phối. CTKM với tên “Sống bình an, hè tràn năng lượng” mang đến khách hàng cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và giá trị, đặc biệt là Đồng hồ thông minh Apple trị giá 10.000.000 VNĐ.
22.000 khách hàng tham gia chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân”Chương trình khuyến mãi “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 là chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt mang đến đa dạng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - bảo hiểm phi nhân thọ - chứng khoán - ngân hàng phục vụ và tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.