Điện lực miền Nam: Hơn 66.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điện
(Dân trí) - Sáng ngày 2/8, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổng kết cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" với hơn 66.000 khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham gia.
Trước đó, từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7, nhằm vận động khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen sử dụng điện theo hướng tiết kiệm, hiệu quả hơn, EVNSPC đã phát động cuộc thi tiết kiệm điện có tổng giải thưởng lên đến hơn 615 triệu đồng.
Trong thời gian diễn ra cuộc thi, khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đăng ký tham gia dự thi qua các kênh trực tuyến như Zalo chăm sóc khách hàng EVNSPC, app và web chăm sóc khách hàng EVNSPC,…
Kết thúc cuộc thi, tại mỗi công ty điện lực thuộc EVNSPC, ban tổ chức đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông và các phóng viên báo chí.
Mỗi công ty điện lực tại 21 tỉnh phía Nam đã tổ chức trao giải với các mức tiền thưởng gồm một giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng đã trao cho khách hàng là hơn 615 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.
Thông qua cuộc thi, ngành điện miền Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.