ACB mở rộng hợp tác với Sun Life Việt Nam về dịch vụ khách hàng cao cấpHôm qua, ACB và Sun Life Việt Nam đã công bố ký kết thỏa thuận hợp tác mảng dịch vụ khách hàng cao cấp, với mục tiêu mang đến nhiều lựa chọn hơn về dịch vụ tài chính cao cấp dành cho nhóm khách hàng thuộc tầng lớp giàu và siêu giàu tại Việt Nam.
Cảm nhận ở trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp SamsungMới đây, Samsung đã đồng loạt khai trương 4 Trung tâm Chăm sóc khách hàng Cao cấp (Samsung Customer Service Plaza) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Khách hàng đến bảo hành sản phẩm có dịp khám phá những điều thú vị của mô hình chăm sóc khách hàng mới này.
Panasonic chế tác dòng tủ lạnh dành riêng cho khách hàng cao cấpTủ lạnh Prime+ Edition 2023 - một kiệt tác với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến được Panasonic dành riêng cho chủ nhân tinh hoa.
Arden Park “chinh phục” khách hàng cao cấp như thế nào?Với người thành công, nhà không chỉ là nơi trú ngụ mà còn để tận hưởng. Mua nhà không chỉ để ở mà để tích lũy tài sản, nắm giữ tài sản thì ắt phải khao khát sinh lời. Tại Hà Nội, chỉ một số ít dự án cao cấp được truyền tai nhau, có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu trên, trong đó nổi bật là dự án biệt thự liền kề Arden Park. Cư dân Arden Park gọi nhà của họ là “lối về” an nhiên.
BIDV và Dragon Capital Việt Nam ký hợp tác quản lý tài sản khách hàng cao cấpNgày 18/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược.
Khách hàng cao cấp đổ về khu Đông TP.HCM tìm nơi an cư xứng tầmTheo quy hoạch đến năm 2025, khu Đông Sài Gòn sẽ trở thành trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP.HCM, nơi tập trung nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô trọng điểm. Savills dự báo, trong năm 2018 các quận phía Đông TP.HCM tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản và chiếm đến 50% thị phần.
Hong Leong Việt Nam khẳng định lợi thế ở phân khúc khách hàng cao cấpTheo một số liệu của Ngân hàng nhà nước, thị trường cho vay tiêu dùng của Việt Nam đang phát triển khá nhanh với tốc độ tăng trưởng bình quân đạt khoảng 38,12% riêng trong giai đoạn 2011-2015. Thống kê của một số tổ chức tài chính nước ngoài cũng cho thấy, tại các nước Châu Á thì Việt Nam thuộc nhóm nước có tỷ lệ tiêu dùng trên GDP cao nhất.
Thương hiệu 276 năm tại Đức Villeroy & Boch ra mắt bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+Vietceramics hợp tác cùng Villeroy & Boch giới thiệu sản phẩm bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+, mở ra kỷ nguyên vệ sinh thông minh cho phân khúc khách hàng cao cấp, những người chú trọng sức khỏe và sự tiện nghi.
Tăng trải nghiệm với dịch vụ Lộc Phát chuyển tiền không giới hạn từ LPBankNgân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) ra mắt dịch vụ Lộc Phát với hạn mức chuyển tiền không giới hạn, miễn phí khi đăng ký cùng nhiều đặc quyền xứng tầm dành cho khách hàng cao cấp.
"Tinh hoa vị sắc" - chuỗi sự kiện ẩm thực độc quyền dành cho giới tinh hoaKhông ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp, Vietcombank liên tục tổ chức chuỗi tiệc tối tại các nhà hàng chuẩn Michelin dành riêng cho một số khách hàng sở hữu thẻ Vietcombank Visa Infinite.
VPBank ra mắt phân khúc khách hàng đặc biệt VPBank DiamondNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp đang tăng cao ở Việt Nam.
Độc đáo mô hình Private Clinic tại Hà NộiRiêng tư (private) và cá nhân hóa (bespoke) là tiêu chuẩn đánh giá một dịch vụ xa xỉ. Với ngành làm đẹp, Private Clinic là mô hình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng cao cấp.