Tranh cãi chủ quán ở Hà Nội nói “khách lấy lại 1.000 đồng là không thoáng”Nữ chủ quán ăn trên phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội khiến khách hàng bức xúc vì cho rằng việc chờ lấy 1.000 đồng tiền thừa là "không thoáng".
Chủ đầu tư khởi kiện nhưng không đến dự tòa, khách hàng bức xúcMặc dù là nguyên đơn trong vụ án kinh doanh thương mại về tranh chấp hợp đồng đặt cọc môi giới đất nền nhưng Công ty CP Bách Đạt An lại không đến dự phiên tòa.
Hải Phòng: Khách hàng bức xúc vì Hyundai SantaFe có tiếng kêu lạ ở cánh cửaSau lần sửa đầu không giải quyết được triệt để vấn đề, khách hàng tiếp tục mang mẫu xe tiền tỷ của mình đến đại lý Hyundai Hải Phòng để yêu cầu khắc phục vì tiếng kêu "ọp ẹp" ở cánh cửa.
Khách hàng bức xúc về cách giải quyết của chủ đầu tư TNR Stars Đồng VănSau nhiều lần làm việc không đi đến kết quả, chủ đầu tư dự án TNR Stars Đồng Văn đã ra văn bản với ý định thanh lý hợp đồng và trả lại tiền mua đất cùng tiền lãi của người mua sau 3 năm.
Hàng trăm khách hàng bức xúc vì không rút được tiền quỹ tín dụngGần 7 năm hoạt động, Quỹ tín dụng nhân dân xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa có tổng nguồn vốn đạt hơn 66 tỷ đồng, dư nợ gần 63 tỷ đồng. Nhưng gần đây, hàng trăm khách hàng khi cần rút tiền thì không thể lấy ra được.
Khách hàng bức xúc vì hàng loạt máy ATM lại “tê liệt”Đêm 28 ngày 29/1, hàng loạt máy ATM của nhiều ngân hàng tại Hà Nội đã hết tiền, xin lỗi tạm ngừng giao dịch… khiến nhiều “thượng đế” bức xúc.
Một khách hàng bức xúc với đại lí của FordChủ nhân của một chiếc xe Ford Escape rất bức xúc cho rằng, đại lí của Ford tại 105 Láng Hạ đã thực hiện phương pháp sửa chữa bất hợp lí với chiếc xe mà không hỏi ý kiến trước. Vụ việc trở nên phức tạp khi hai bên không tìm được tiếng nói chung.
Khách hàng bức xúc tố không đăng ký dịch vụ vẫn bị nhà mạng MobiFone trừ tiềnChị Nguyễn Anh Vi (trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) phản ánh thuê bao của chị không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn bị nhà mạng trừ tiền hàng ngày. Mới đây chị mới tá hỏa phát hiện ra.
Hàng trăm khách hàng bức xúc vì vẫn chưa thể đòi được nhà tại dự án liên quan đến Vũ “nhôm”Khách hàng của dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng yêu cầu chủ đầu tư trả lời thời hạn giao nhà. Trong khi đó chủ đầu tư cho biết, tất cả phải chờ vào kết luận của Thanh tra Chính phủ.
Bị hủy cọc khi mua Sorento, khách chờ cả tuần vẫn chưa nhận lại 100 triệuViệc không có xe để sử dụng lại chưa được hoàn 100 triệu đồng tiền cọc dù đã chờ đợi cả tuần, khiến khách hàng bức xúc và đây cũng là kinh nghiệm khi mua các tài sản lớn như ô tô.
Grab ra oai 'tịch thu' tiền của khách, ngàn người bức xúcNhiều khách hàng bức xúc vì số tiền trong tài khoản Grabpay không sử dụng được, trong khi đó nạp tiền bằng ví điện tử gặp nhiều rắc rối.
Gần nửa ngày không thể chuyển khoản vì app của Techcombank bị lỗiThông báo của Techcombank phát đi lịch kiểm thử từ 0h30 đến 6h nhưng đến 11h người dùng vẫn không thể truy cập được vào app ngân hàng này. Khách hàng bức xúc.