Mỹ phẩm Nhật Bản 100.000-200.000 đồng tràn ngập chợ mạngMỹ phẩm được quảng cáo là hàng Nhật Bản giá dao động 100.000-200.000 đồng/sản phẩm được bán ngày càng nhiều. Người mua cho biết họ bị thu hút vì giá rẻ và mua vì... có niềm tin với người bán.
Nhận diện thương hiệu Kem 35 ốc quế được người tiêu dùng ưa chuộngNhắc đến kem Tràng Tiền, nhiều người mà nhất là những người dân Hà Nội không còn lạ lẫm với món đặc sản thơm ngon này. Ngoài kem ốc quế Tràng Tiền trên phố Tràng Tiền còn có Kem 35 ốc quế của Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 (gọi tắt là Kem 35) - loại kem được dân nghiền ăn vặt rất ưa chuộng.
Kem 35 Tràng Tiền: Chữ Tín đến từ cáiHiện nay, Kem 35 đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Để có được chữ Tín với người tiêu dùng, Kem 35 luôn quan niệm phải giữ lấy cái Tâm.
Phát hiện một cơ sở chế biến kem Tràng Tiền “nhái”Ngày 7/6, Đội quản lý thị trường số 14 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ 4.500 que kem thành phẩm cùng 143kg bao bì nhái kem Tràng Tiền của Công ty Cổ phần Công nghệ Tràng Tiền 25 tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
"Ôm trái đắng" khi mua hàng hiệu của các hotgirlLợi dụng nhan sắc, nhiều hotgirl đã lập các fanpage, dùng trang Facebook, TikTok, Zalo... cá nhân để lôi kéo "người hâm mộ" vào mua hàng. Khi đã tạo được sự tin tưởng, những hotgirl này bắt đầu bán hàng giả, hàng nhái trên các nền tảng mạng xã hội.
Thu giữ kem Tràng Tiền nhái thương hiệuĐội Chống hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ, Phòng PC46 Công an Hà Nội phối hợp Đội QLTT vừa thu giữ một số lượng lớn sản phẩm “Kem Tràng Tiền 35” do gây nhầm lẫn về thương hiệu.
'Chết mòn' với mỹ phẩm dỏm: Công nghệ chậu, xô dán tem hàng hiệuSau khi mua các loại bột mì cùng hóa chất và hương liệu từ chợ Kim Biên và nhập về từ Trung Quốc, các cơ sở chế mỹ phẩm dỏm bắt đầu dùng “công nghệ nhào nặn” cho ra lò hàng loạt mỹ phẩm “hàng hiệu” gây họa với sức khỏe người tiêu dùng.
Cách nhanh nhất nhận diện kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chính hãngĐể phòng, chống hàng giả, hàng nhái, Công ty Hoa Linh, nhãn hàng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu sử dụng công nghệ đặc biệt để giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng và nhanh chóng hàng chính hãng.
Sự thật về "mê cung thương hiệu kem Tràng Tiền"Với đủ tên gọi như Kem Tràng Tiền 35, Kem Tràng Tiền số 10, Kem Tràng Tiền 33… xuất hiện trên thị trường. Công ty cổ phần Kem Tràng Tiền chính thức lên tiếng giúp người dân Thủ đô thoát khỏi “mê cung” thương hiệu kem hàng đầu này.
Ổ dịch bệnh khó lường từ kem “nhái”Ngoài nỗi lo kem bẩn từ các xưởng kem kém chất lượng, người tiêu dùng còn phải cảnh giác với nạn kem giả, sản xuất mạo danh theo các thương hiệu kem có uy tín trên thị trường…
Đẩy lùi hàng giả, hàng nhái: Doanh nghiệp phải đóng vai trò là lực đẩyTrước thực trạng hàng giả, hàng nhái “sống khoẻ” hiện nay, ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch VATAP nhấn mạnh: “Doanh nghiệp phải đóng vai trò là lực đẩy, chủ động phối hợp, hỗ trợ các cơ quan chức năng trong việc phát hiện hàng giả, hàng nhái của chính mình trên thị trường”.
Vì sao đánh răng 2 lần 1 ngày chưa đủ để bảo vệ răng miệng?Từ lâu, nhiều người đã quen với việc đánh răng 2-3 lần một ngày với kem đánh răng để bảo vệ răng miệng. Nhưng ngày nay, răng miệng đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ, việc đánh răng thôi là chưa đủ.