Hàng loạt kênh truyền hình quốc tế đẳng cấp sắp đổ bộ Việt NamLần đầu tiên tại Việt Nam, hàng loạt thương hiệu kênh truyền hình đình đám thế giới như Boxmovie1, Hollywood Classics, Planet Earth, KIX, Dr Fit… sẽ đến với khán giả duy nhất trên VTVcab và truyền hình Viettel (NextTV) từ ngày 1/4/2018.
00:35TPHCM lần đầu quảng bá du lịch trên kênh CNNVideo mới phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế CNN có 2 chủ đề "Welcome to Ho Chi Minh City", "Ho Chi Minh City - Vibrant City".
Fashion TV tự hào là đối tác truyền thông cho show diễn “khủng” của Đỗ Mạnh CườngFashion TV Vietnam là một kênh truyền hình quốc tế cung cấp một cái nhìn toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng về thời trang và người mẫu.
Truyền hình FPT nâng cấp số lượng kênh cho toàn bộ khách hàngNgày 06/02/2021, Truyền hình FPT tiến hành nâng cấp tự động, tăng thêm số lượng kênh trong nước và quốc tế trên hệ thống, dành cho khách hàng toàn quốc, trở thành đơn vị cung cấp kênh truyền hình quốc tế dẫn đầu thị trường Việt Nam hiện tại.
Làm phim quảng bá du lịch Hà Nội trên truyền hình quốc tếSở VHTT&DL Hà Nội vừa đề xuất thành phố xây dựng video clip quảng bá du lịch Thủ đô chiếu trên các kênh truyền hình quốc tế. Clip có thời lượng 30 giây, là thông điệp cho những người yêu Hà Nội biết trân trọng, gìn giữ giá trị Hà Nội.
Gần 300.000 USD đưa du lịch Việt Nam lên CNNThủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa có ý kiến đồng ý về mặt chủ trương cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện việc quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình quốc tế CNN.
Giúp con bạn nắm bắt công nghệ và “làm chủ” ngoại ngữ để khám phá thế giớiTrong thời đại công nghệ và toàn cầu hóa ngày nay, không khó để bắt gặp một em nhỏ chỉ mới 10 tuổi sử dụng thành thạo máy tính, điện thoại, iPad…để truy cập Internet hay say sưa xem các kênh truyền hình quốc tế như Disney Channel, Cartoon Network, Discovery, BBC, HBO…
Quảng bá hình ảnh Việt Nam trên CNNPhó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa có văn bản đồng ý với đề nghị của Tổng cục Du lịch thuê kênh truyền hình quốc tế CNN thực hiện quảng bá du lịch Việt Nam với thời lượng mỗi ngày 2 lần vào giờ cao điểm.
Hình ảnh về Việt Nam bắt đầu phát trên CNNPhim 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam sẽ được phát sóng định kỳ trên kênh truyền hình quốc tế CNN châu Á (bao gồm cả Nhật Bản) bắt đầu từ ngày 10/10/2007 và kéo dài 3 tháng liên tiếp đến hết ngày 13/1/2008.
Đi tìm doanh nhân Việt NamGần 1 triệu USD sẽ được chi ra để tìm kiếm 5 doanh nhân hàng đầu Việt Nam 2005, tôn vinh và quảng bá họ trên các kênh truyền hình quốc tế. Song, ngay từ khái niệm căn bản doanh nhân là gì, họ cần những tố chất nào để nắm bắt vận hội mới trong bối cảnh hội nhập, vẫn còn nhiều bàn luận.
Đề nghị gỡ khó về thuế, cơ chế tài chính cho cơ quan báo chíNhiều lãnh đạo cơ quan báo chí cho biết, hoạt động của cơ quan báo chí đã khó khăn nay càng khó khăn hơn khi kinh phí sản xuất ngày càng tăng, nhưng cơ chế về thuế, định mức tối đa... chưa bắt kịp với tình hình thực tế.
Phát La liên tục gặp sự cố, bị bỏng lạnh khi chơi gameshowTrước đó, diễn viên Phát La cũng từng bị thương ở chân khi tham gia show thực tế, đến mức bác sĩ cảnh báo có thể phải cưa chân.