Jollibee khai trương cửa hàng thứ 200, khẳng định vị thế và trách nhiệm xã hộiTháng 12, Jollibee đã ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại Việt Nam với việc khai trương cửa hàng thứ 200, cam kết sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực đến với mọi nhà và tiếp tục phục vụ cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội.
Highlands Coffee báo lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngàyTrong 9 tháng qua, chuỗi Highlands Coffee lãi hơn 756 tỷ đồng, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngày.
Jollibee Việt Nam triển khai dự án "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường"Dự án "Triệu yêu thương, tiếp bước em đến trường" được Jollibee Việt Nam thực hiện với mục đích góp quỹ, tiếp bước trẻ em vùng sâu, vùng xa đến trường.
Jollibee đàm phán bán 15% cổ phần tại Highlands CoffeeTheo Reuters, Jollibee, hãng đồ ăn nhanh lớn nhất của Philippines, đang đàm phán bán 10-15% cổ phần tại chuỗi cà phê Highlands Coffee của Việt Nam.
Jollibee bán lại Phở 24, doanh nghiệp Việt lại về với người Việt?Tập đoàn Jollibee chính thức từ bỏ thương hiệu Phở 24 đồng thời chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Khám phá nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2018 của JollibeeNăm 2019, Jollibee Việt Nam đưa vào vận hành nhà máy mới tại Long An và nhận được chứng nhận ISO 22000:2018 về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế.
Thưởng thức món gà rán ngon trong không gian vui nhộnThức ăn nhanh là sự lựa chọn của không ít người Việt thiếu thời gian nhưng vẫn muốn tìm cảm giác ngon miệng và không gian dùng bữa thoải mái, dễ chịu.
Jollibee chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt NamNgày 25/11, thương hiệu fast food Jollibee đã có buổi họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
"Bài toán" kinh doanh mới của Jollibee ở Việt NamKinh doanh nhượng quyền (Franchise) trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) không chỉ sôi động với các nhà đầu tư ngoại mà là mô hình đang thu hút các nhà đầu tư trong nước.
Giải “bài toán” thương hiệu bằng sự thấu hiểu khách hàngThị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam chưa bao giờ “giảm nhiệt” cạnh tranh khi ngày càng có nhiều thương hiệu gia nhập sân chơi với quy mô chuỗi cửa hàng lớn mạnh và chiến lược kinh doanh liên tục thay đổi.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm mớiTrong dịp lễ Quốc khánh, Vincom Plaza Imperia đã tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Phía sau cái bắt tay của David TháiĐang ăn nên làm ra như vậy, tại sao David Thái chấp nhận bán Highlands Coffee?