J.D. Power khảo sát thị trường ô tô Việt NamTrong cuộc khảo sát đầu tiên của J.D. Power về mức độ hài lòng của người mua ô tô tại Việt Nam (SSI), Honda đứng đầu bảng.
Mazda - Chất lượng toàn cầu, chinh phục khách hàng ViệtTheo công bố từ tổ chức nghiên cứu J.D. Power (Mỹ), Mazda tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong chỉ số hài lòng về bán hàng tại Nhật Bản (SSI) năm 2025 ở phân khúc thương hiệu nội địa đại chúng, minh chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội.
Điểm danh những chiếc ô tô có ghế ngồi thoải mái nhấtSự thoải mái của ghế ngồi và tựa đầu là những vấn đề khiến người dùng ô tô mới thấy phiền lòng nhất, theo kết quả khảo sát tại Mỹ của J.D Power.
Thay đổi bất ngờ trong bảng xếp hạng chất lượng ban đầu của ô tô tại MỹLần đầu tiên trong lịch sử, một thương hiệu ô tô của Mỹ đã đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng ban đầu do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới J.D. Power & Associates thực hiện.
Porsche bị thương hiệu ô tô Hàn Quốc qua mặtLần đầu tiên đã có một thương hiệu ô tô Hàn Quốc đứng đầu bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018 do tổ chức J.D. Power thực hiện. Lần đầu tiên sau 13 năm, Porsche đã mất ngôi vương.
Người đứng sau những giải thưởng ô tô uy tín (P2)J.D. Power góp phần không nhỏ vào thành công hôm nay của Toyota trên thị trường Mỹ và sự hoàn thiện mình của Mazda.
Ô tô Trung Quốc chất lượng ngày một tốt hơnĐó là điều có thể nhận thấy sau khi điểm qua kết quả khảo sát chất lượng ô tô mới mua tại Trung Quốc, do J.D. Power & Associates thực hiện.
Người đứng sau những giải thưởng ô tô uy tín (P1)J.D. Power Awards là giải thưởng quá nổi tiếng, được ví như giải Oscar của ngành ô tô, nhưng lại ít ai biết đến người thành lập và gây dựng uy tín cho nó.
Ngày càng nhiều người mua ô tô tìm thông tin bằng smartphoneTheo kết quả khảo sát của J.D. Power, trong năm 2012, gần 1/3 số người chuẩn bị mua ô tô sử dụng điện thoại di động để tìm thông tin hỗ trợ việc mua xe.
Internet tác động lớn đến người mua ô tô tại Việt NamTheo kết quả khảo sát của J.D. Power, người mua ô tô tại Việt Nam đang có xu hướng lên mạng tìm kiếm thông tin nhiều hơn trong quá trình mua xe.
Các hãng xe Nhật, Hàn khéo chiều khách ViệtTrong cuộc khảo sát năm thứ hai về mức độ hài lòng của người mua ô tô tại Việt Nam (SSI), do J.D. Power thực hiện, Honda tiếp tục đứng đầu bảng.
Hyundai bị xếp hạng thấp vì SonataNhững trục trặc mà người tiêu dùng phản ánh về xe Sonata phiên bản 2011 là nguyên nhân chính khiến Hyundai chỉ được xếp hạng thứ 27/32 theo kết quả khảo sát của J.D. Power về độ tin cậy của các mẫu xe hơi tại Mỹ năm 2014.