Tập đoàn iprice đặt mục tiêu trở thành cộng đồng mua sắm online lớn nhất Đông Nam ÁTiếp nhận vốn hỗ trợ ban đầu US$550,000 từ Asia Venture Group (AVG), Tập đoàn iprice đã được thành lập tại Kuala Lumpur, Malaysia với mục tiêu trở thành cộng đồng mua sắm online lớn nhất tại Đông Nam Á.
Shopee đạt mức tăng trưởng dương về tổng số lượt truy cập từ quý IV/2018 sang quý II/2019Theo số liệu thống kê của Iprice, ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động, máy tính của Shopee thu được người sử dụng và tải ứng dụng trung bình cao nhất tại 6 nước Đông Nam Á.
Lương nhân viên giảm, sếp bù bằng cổ phiếuNhằm tránh phải sa thải hay bắt buộc nhân viên cắt lương do ảnh hưởng Covid-19, một số startup nước ngoài nảy ra sáng kiến kêu gọi nhân viên tự nguyện giảm lương và bù lại bằng cổ phiếu của công ty.
Thương hiệu nào, loại xe nào được tìm kiếm nhiều nhất thời đại dịch?Khi phải ở nhà do lệnh giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, một trong những hoạt động được yêu thích nhất của mọi người là lướt mạng. Vậy khi đó, thương hiệu ô tô nào, loại xe nào được quan tâm nhất?
Shopee "lật" Lazada, chiếm vị trí đầu bảng trên bản đồ thương mại điện tử Việt NamTrong quý III/2018, Shopee đã ngoạn mục vươn lên vị trí đầu bảng trong top 50 doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam về lượt truy cập trung bình trên website lẫn ứng dụng di động.
5 nữ tướng quyền lực của các sàn thương mại điện tử Việt Namictnews 5 người phụ nữ trong danh sách dưới đây đều đã có những đóng góp vào sự phát triển của thương mại điện tử nước nhà. Theo xếp hạng mới nhất từ iPrice Group, họ cũng đóng vai trò quan trọng làm nên thành công của 5/10 công ty đứng Top thương mại điện tử Việt.
Lượng truy cập các sàn thương mại điện tử đang giảm mạnhHầu như các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đều sụt giảm lượng truy cập web mỗi tháng. Trong đó Thế giới Di động tụt xuống vị trí thứ 5, nhường vị trí lại cho sàn thương mại điện tử Sen Đỏ.
Các đại gia Lazada, Shopee, Tiki... "ăn thua" nhau như thế nào?Lazada chứng tỏ độ chịu chơi khi chi rất mạnh vào các nền tảng mạng xã hội để thu hút khách truy cập vào trang. Tuy nhiên, các đối thủ Shopee và Tiki dù chi ít hơn nhưng vẫn vượt mặt trở thành trang thương mại điện tử có lượng truy cập web cao nhất mỗi tháng.
Bán hàng trên Shopee hay Lazada cũng được, chỉ cần quản lý tập trungDù kênh nào đang lên ngôi đi chăng nữa, Shopee hay Lazada, sàn TMĐT hay Facebook, website… người bán hàng sẽ đều dịch chuyển theo xu hướng và cần đến một phần mềm quản lý bán hàng tích hợp đa kênh một cách thống nhất, tập trung mà không phải thay đổi quy trình quản lý.
Lazada mất Top 4 sàn thương mại điện tử lớn ở Việt NamSau nhiều tháng sụt giảm lượt truy cập, Lazada đã chính thức rời Top 4 sàn thương mại điện tử có lượng truy cập cao nhất tại Việt Nam, tính tổng trên máy tính và di động.
Shopee, iPrice... ồ ạt sa thải nhân viên, chuyện gì đang xảy ra?Các công ty khởi nghiệp Đông Nam Á đang nếm dần mùi vị đau thương khi kinh tế toàn cầu biến động. Hướng giải quyết được các startup đưa ra là sa thải nhân viên.
Một ngày khuyến mãi "sập sàn", chủ shop thu hơn 2 tỷ đồngMột nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11/11.