Thương vụ 1,1 tỷ USD: Sự bắt tay của chuyên gia “nhà bếp” và “phòng khách”Nói về giao dịch 1,1 tỷ USD vừa ký kết với Masan, ông Palit Bhirombhakdi, Tổng Giám đốc Singha ví von rằng: Masan là chuyên gia trong nhà bếp còn Singha là chuyên gia trong phòng khách. Hai chuyên gia này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho nhau.
Đại gia Thái Lan “đặt chân phải” vào MasanThực hiện thương vụ 1,1 tỷ USD, Singha - đại gia của Thái Lan đã chuyển khoản vốn đầu tư 650 triệu USD vào Masan. Đợt góp vốn 450 triệu USD còn lại dự kiến sẽ được hoàn tất trong thời gian tới sau khi thực hiện đầy đủ các quy định pháp luật.
IFC hỗ trợ phát triển "siêu cảng" ICD Vĩnh Phúc của T&T Group và YCHLiên danh Tập đoàn T&T Group - Tập đoàn YCH (Singapore) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) - thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới, đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án để thu hút tài trợ vốn cho Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc.
T&T Group và đối tác Singapore khởi công "siêu cảng" đầu tiên của mạng lưới logistics thông minh ASEANNgày 23/12, với sự chứng kiến của lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam và lãnh đạo Chính phủ Singapore, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn YCH đã chính thức khởi công dự án Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc với tổng vốn đầu tư 3.800 tỷ đồng.
Trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Trung tâm Logistics ICD Vĩnh PhúcChiều 14/11, Mạng lưới Logistics thông minh ASEAN với dự án đầu tiên “Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc” do Liên danh Tập đoàn T&T Group (Việt Nam) – Tập đoàn YCH– YCH Holdings (Singapore) làm chủ đầu tư đã được bấm nút khởi động.
Masan công bố kết quả lợi nhuận ấn tượng 2016Theo báo cáo quả kinh doanh của năm 2016 từ Công ty CP Tập đoàn Masan, doanh thu thuần của Tập đoàn đạt 43.297 tỷ đồng và lợi nhuận hợp nhất đạt 9.670 tỷ đồng, tăng 44,6% so với năm 2015.
Đẳng cấp của một trường đại học hàng đầu vương quốc AnhCơ hội gặp gỡ đại diện trường ngày 26 tháng 11 này tại Vietint.
Masan Consumer đứng vị trí thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) là công ty chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.