Học sinh cấp 3 hào hứng học livestream bán hàng trên giảng đườngHơn 1.300 học sinh cấp 3 tại Huế được trải nghiệm các lớp học thử nghiệm trên giảng đường đại học, giúp các em có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân.
Trường đại học livestream công bố điểm chuẩn, dự kiến cao nhất 24,75Trường Đại học Công thương TPHCM sẽ livestream (phát sóng trực tiếp) để công bố điểm chuẩn theo phương thức xét điểm tốt nghiệp THPT năm 2024.
Đồng bào dân tộc thiểu số học livestream bán nông sảnNhờ tiếp cận phương thức bán hàng mới bằng cách áp dụng nền tảng số, bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện miền núi Lang Chánh, Thanh Hóa đã mở ra hướng đi mới trong tiêu thụ hàng hóa.
CEO livestream bán hàng để cố nuôi nhân viên, không ngờ kiếm 1 tỷ/thángTrước áp lực phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, sa thải nhân viên vì suy thoái kinh tế, anh Võ Thành Luân (SN 1987, tại Đà Lạt) đã quyết định tự học livestream, chủ động bán hàng qua mạng xã hội.
Thầy giáo 9X “bật mí” cách học online hiệu quả giữa mùa dịch Covid-19Đều đặn mỗi sáng, thầy Ngô Thái Ngọ (29 tuổi, giáo viên Vật lý ở Hà Nội) lại bắt đầu buổi dạy học livestream trên Facebook để củng cố kiến thức cho học sinh trong những ngày nghỉ học vì dịch Covid-19.
Nữ ca sĩ qua đời sau 25 ngày hôn mê, livestream 3 lần/ngày trước khi mấtTờ Sohu đưa tin, nữ ca sĩ Đoạn Dục vừa qua đời ở tuổi 48. Cô mất sau 25 ngày rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Khoảnh khắc cuối cùng của cô trước công chúng là buổi livestream hồi đầu tháng 5.
Lùm xùm yến sào hơn 13.000 đồng/hũ của TikToker Quyền Leo Daily quảng cáoTrong nhiều phiên livestream, vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily quảng cáo yến sào chỉ hơn 13.000 đồng/lọ có chứa tới 35% yến. Song, không ít người tiêu dùng bày tỏ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
“Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản” kết nối thế hệ trẻ với văn hoá truyền thốngQuỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hoá Việt Nam phối hợp cùng TikTok Live khởi động chương trình “Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản”, nhằm quảng bá văn hóa, di sản và thúc đẩy du lịch bền vững qua hình thức livestream sáng tạo trên nền tảng TikTok.
Chuỗi hoạt động “Prompt your Future” đồng hành Gen Z chọn ngành học, kiến tạo tương laiTrong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi cách con người học, làm và sống, Trường Đại học FPT (FPTU) ra mắt chuỗi hoạt động “Prompt your Future”, thuộc chiến dịch tuyển sinh 2025 mang tên “U chọn FPTUwAI - Vững tương lai”.
Vụ kẹo rau củ Kera: Vai trò của TikToker Tiến NguyễnTiến Nguyễn là một trong 4 người thường xuyên xuất hiện trong quá trình quảng cáo, livestream bán kẹo rau củ Kera. Anh còn giữ chức vụ là Tổng giám đốc một công ty liên quan Quang Linh Vlogs.
Cô gái làm nghề livestream kể góc khuất: Không hào nhoáng như trên mạngLivestream bán hàng đang trở thành một nghề hấp dẫn với thu nhập cao, nhưng không dễ dàng. Để thành công, người làm nghề phải đối mặt với nhiều thách thức như thu hút người xem và tối ưu doanh số.
ShopeeFood ra mắt tính năng mới, nâng tầm trải nghiệm đặt món trực tuyếnShopeeFood ra mắt 2 tính năng mới "Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao" và "ShopeeFood trùm deal", với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món trên ứng dụng, mang đến sự mới mẻ và tiện lợi hơn.