TPHCM sẽ tiếp nhận phản ánh của người dân qua Facebook?Nhằm tạo nhiều tiện ích cho người dân, đa dạng các phương thức phản ánh thông tin, Sở Thông tin - Truyền thông đề xuất UBND TPHCM tiếp nhận thông tin phản ánh từ mạng xã hội Facebook bằng hình thức lập fanpage cho hệ thống 1022.
TPHCM vừa trải qua trận mưa vượt khả năng chịu đựng của hệ thống thoát nướcTrận mưa chiều 8/10 vừa qua có vũ lượng vượt quá tần suất thoát nước của TPHCM. Trong những ngày tới, thành phố có thể tiếp tục ngập nếu gặp các trận mưa vũ lượng lớn.
Người dân, doanh nghiệp Bình Dương gặp khó khăn, phiền hà… gọi 1022Đường dây nóng 1022 hoạt động 24/7, tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính, hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ...
Gần 300 số điện thoại thường xuyên "quấy rối" đường dây nóngGần 300 số điện thoại liên tục gọi quấy rối hoặc phản ánh thông tin không chính xác vào đường dây nóng 1022 và 115 gây cản trở việc hỗ trợ cấp cứu và công tác phòng, chống dịch bệnh cho người dân.
Hà Nội công bố tổng đài hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sức khỏe thời dịch Covid-19Mạng lưới thầy thuốc đồng hành sẽ hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho người dân liên quan đến dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là người đã mắc bệnh.
Người dân TPHCM gặp khó khăn do Covid-19 gọi đến số nào để được hỗ trợ?Mỗi ngày, kênh tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19 tại TPHCM nhận được khoảng 59.000 cuộc gọi. Thành phố đã tiếp nhận và chuyển các đơn vị xử lý khoảng 10.000 trường hợp.
Hà Nội phòng chống dịch 4.0 như thế nào?Từ thời điểm ra mắt hệ thống đường dây nóng, hệ thống Bluezone, tài khoản Zalo, Hà Nội đã tiếp nhận 15.698 cuộc gọi, tin nhắn; trong đó giải đáp hơn 12.700 phản ánh, chuyển xử lý gần 3.000 phản ánh.
Bình Dương: Lấy mẫu xét nghiệm 1,8 triệu người, khử khuẩn diện rộngNhằm chủ động phát hiện, truy vết, cách ly F0 tồn tại trong cộng đồng, tỉnh Bình Dương khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 gần 1,8 triệu dân, đồng thời huy động lực lượng khử khuẩn diện rộng.
Đường dây nóng của Bí thư Thăng “cháy máy”, người trực “rát tai”“Người trực tổng đài đường dây nóng của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nghe điện thoại rát cả tai, nhiều cuộc gọi đến chỉ để tâm sự chuyện buồn…”, ông Võ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TPHCM cho biết.
Bản tin ngày 29/8: Tăng ca mắc mới, hơn 16.000 y bác sĩ vào Nam chống dịchTrong ngày 29/8, cả nước ghi nhận 12.796 ca Covid-19, hơn 8.800 bệnh nhân được ra viện. Đến nay cũng đã có hơn 16.000 chuyên gia,y bác sĩ vào hỗ trợ TPHCM và các tỉnh phía Nam chống dịch Covid-19.
Cuộc chiến "vấn nạn tiếng ồn": Tiếp nhận, xử lý hơn 1.000 tin phản ánhHơn một tháng, TPHCM tiếp nhận trên 1.000 tin báo của người dân phản ánh tình trạng vi phạm tiếng ồn qua tổng đài 1022. Tuy nhiên, có trường hợp thông tin người phản ánh bị tiết lộ.
Đà Nẵng triển khai hẹn giờ khám bệnh tại các bệnh việnUBND TP Đà Nẵng vừa thống nhất chủ trương triển khai hẹn giờ khám bệnh tại các cơ sở khám chữa bệnh do thành phố quản lý.