Huyền thoại Roger Federer chia sẻ hình ảnh du lịch ở Hội An, Đà NẵngTrong 5 bức ảnh được tay vợt huyền thoại Roger Federer đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ thích thú khi nhận ra hai tấm hình được chụp ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) và cầu Vàng (Đà Nẵng).
TikToker quảng bá hình ảnh du lịch TP Thủ Đức trong dịp Tết Giáp Thìn 2024Nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của TP Thủ Đức, các cơ quan ban ngành và Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM đã kết hợp truyền thông với các TikToker để tổ chức sự kiện tham quan thực tế.
03:51Hình ảnh du lịch thực tế và kỳ vọng khiến người ta "vỡ mộng"Hình ảnh du lịch thực tế và kỳ vọng khiến người ta "vỡ mộng"
Hành động của phụ xe làm xấu hình ảnh du lịch ViệtLiên quan đến sự việc nhóm du khách nước ngoài bị ném đồ, đuổi xuống giữa đường ở Nha Trang, nhiều độc giả bình luận đây chỉ là hành động cá biệt, không đại diện cho cách phục vụ ở Việt Nam. Tuy nhiên, sự việc đã làm xấu hình ảnh du lịch Việt
Hà Nội: Nhem nhuốc hình ảnh du lịch vì nạn “chặt chém”Dù nhiều đối tượng bị xử lý, nhưng du khách đến với Hà Nội vẫn thường xuyên bị lừa đảo, đe dọa, “chặt chém”… Điều này khiến Phó GĐ Sở VHTT&DL Hà Nội Mai Tiến Dũng thừa nhận, ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh du lịch thủ đô trong mắt du khách quốc tế.
Tiếp tục nâng cao chất lượng và quảng bá hình ảnh du lịch Việt NamTại Hội nghị Ban chỉ đạo nhà nước về Du lịch - kỳ họp thứ nhất năm 2014, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã yêu cầu nâng cao chất lượng và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam cùng với khẩu hiệu “an toàn, thân thiện, chất lượng và hiệu quả”.
Người đẹp Khánh Ngân là đại diện hình ảnh du lịch tỉnh Đắk Nông(Dân trí)- Ngày 29/5, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ Công bố hình ảnh đại diện du lịch tỉnh Đắk Nông. Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân là đại diện hình ảnh.
Quảng bá hình ảnh du lịch Việt qua ẩm thựcCuộc thi Chiếc thìa vàng – chương trình tôn vinh du lịch ẩm thực Việt, đã tìm ra được giải quán quân. Với thực đơn “Hương vị quê nhà”, đầu bếp Nguyễn Đức Dương đến từ InterContinental Đà Nẵng vượt qua 14 đầu bếp chuyên nghiệp toàn quốc giành giải thưởng 1 tỷ đồng.
Inbound Vietnam Travel nỗ lực xây dựng hình ảnh du lịch Việt Nam an toànInbound Vietnam Travel là một thương hiệu của Công ty TNHH Du lịch và phát triển thương mại Quốc tế Việt (VITRAVEL CO.,LTD), nhà tổ chức tour du lịch nội địa và quốc tế với 10 năm hoạt động uy tín hàng đầu Việt Nam.
Những vụ “chặt chém” khách tai tiếng làm xấu hình ảnh du lịch ViệtNhiều du khách đã “một đi không trở lại” bởi vấn nạn “chặt chém”, bán không đúng giá thực tế tại các điểm du lịch.
Hình ảnh du lịch thực tế và kỳ vọng khiến người ta “vỡ mộng”Bon chen, đông đúc chật chội và ngột ngạt là cảnh không hề hiếm gặp ở những điểm du lịch nổi tiếng. Nó hoàn toàn khác xa so với hình ảnh thơ mộng, lãng mạn khi bạn chỉ “du lịch qua màn ảnh”.
“VAT” đang làm xấu đi hình ảnh du lịch Việt NamDân trong nghề thường gọi tiền "bo" là một dạng "VAT" trong du lịch. Một trong những vấn đề đã âm ỉ khá lâu và cũng khá gây bức xúc của ngành du lịch chính là chuyện tiền "bo” cho hướng dẫn viên và lái xe các tour.