PNJ giới thiệu BST trang sức cưới Hạnh phúc vàng 2012Hạnh Phúc Vàng - thương hiệu trang sức cưới của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ trong suốt hàng chục năm có mặt trên thị trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để làm sính lễ, quà tặng trong ngày cưới.
Trang sức cưới làm nên Hạnh Phúc VàngNhư quần áo và các loại phụ kiện khác, trang sức cưới cũng bị chi phối bởi các xu hướng thời trang. Vào mùa cưới 2015, trang sức cưới nào đang được mua nhiều nhất?
“Hạnh phúc vàng” - Cuộc thi ý nghĩa dành cho các đôi vợ chồngVới thông điệp tôn vinh những giá trị đích thực trong tình yêu và hôn nhân, cuộc thi ảnh “Hạnh Phúc Vàng” do PNJ tổ chức hứa hẹn sẽ là một sân chơi ý nghĩa để mỗi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi đến với mọi người.
Hôn nhân viên mãn cùng bộ sưu tập Hạnh phúc vàng của PNJMỗi năm có hơn 20.000 đôi uyên ương chọn trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ để làm sính lễ trong ngày cưới của mình. Năm nay, Bộ sưu tập Hạnh Phúc Vàng chính thức ra mắt từ ngày 10/8/2009.
PNJ ra mắt bộ sưu tập “Hạnh phúc vàng” 2006Năm nay, Bộ sưu tập trang sức cưới “Hạnh phúc vàng” 2006 sẽ giới thiệu đến khách hàng 13 bộ nữ trang với 3 dòng sản phẩm từ vàng 24K, kim cương và ngọc trai.
Ra mắt bộ sưu tập nữ trang cưới “Hạnh phúc vàng”Nhãn hàng PNJGold thuộc Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận vừa cho ra mắt bộ sưu tập nữ trang cưới “Hạnh phúc vàng” với thông điệp “Trao yêu thương đến trọn đời” như một lời chúc phúc đến các đôi tân lang tân nương trong mùa cưới năm nay.
Khám phá những tuyệt tác trang sức mùa cưới 2014Mùa cưới 2014, thương hiệu trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ giới thiệu những bộ trang sức cưới theo xu hướng mới nhất cùng mức giá đa dạng phù hợp với mục tiêu tài chính của các cặp đôi.
Xu hướng chọn trang sức cưới năm 2009Dạo qua các hiệu vàng lớn như Trung tâm Kim hoàn PNJ có thể nhận thấy không khí mua bán nhộn nhịp với nhiều bộ sưu tập mang phong cách mới. Gây ấn tượng mạnh là bộ sưu tập Hạnh phúc vàng của PNJ với thông điệp: “Tác hợp lương duyên - Keo sơn hạnh phúc”.
Khu tái thiết Làng Nủ: "Sự sống nảy sinh từ cái chết"Thủ tướng nhấn mạnh, việc sớm hoàn thành các khu dân cư với hạ tầng kỹ thuật đầy đủ có 6 ý nghĩa quan trọng, biến cái không thể thành có thể với tinh thần "sự sống nảy sinh từ cái chết".
Thế Giới Hải Sản mang hạnh phúc từ đại dương đến thực kháchĐại diện Thế Giới Hải Sản chia sẻ, khách hàng có thể quên lời hoa mỹ, nhưng cảm giác trải qua sẽ lưu lại mãi mãi. Tại Thế Giới Hải Sản, cảm giác đó không chỉ là vị ngọt của hải sản tươi, mà còn là sự chăm sóc tận tình, cho một bữa ăn trọn vẹn.
Công nghệ 3D Dome Theatre tái hiện giá trị sống thực khác biệt tại LUMIÈRE SpringBayTại sự kiện ra mắt không gian "Sống khởi sắc riêng", LUMIÈRE SpringBay truyền tải thông điệp về những giá trị sống đích thực thông qua không gian nhà vòm 3D Dome Theatre siêu thực cùng màn trình diễn đầy cảm xúc, thu hút gần 2.000 khách hàng tham dự.
Nam A Bank triển khai loạt hoạt động ý nghĩa dịp Trung thuNhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết Trung thu năm 2024 với chủ đề "Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc".