Long diên hương là gì mà nhiều người truy tìm?Sự quan tâm trở lại dành cho long diên hương nhờ bộ phim đang hot tại phòng vé giúp khán giả có cái nhìn gần hơn về vật chất này.
“Chùm nho phẫn nộ”: Kiệt tác lay động lương tri về nỗi đau người nghèo"Chùm nho phẫn nộ" của John Steinbeck tái hiện nỗi đau người nghèo trong thời kỳ đại khủng hoảng kinh tế Mỹ, đồng thời khẳng định giá trị phẩm giá con người và khát vọng đấu tranh trước bất công.
Hơn 1.400 đại biểu toàn cầu cam kết chống lại "làn sóng thuốc lá mới"Tại phiên họp lần thứ 11 Hội nghị các Bên tham gia Công ước Khung FCTC, các đại biểu đưa ra khuyến cáo mạnh mẽ về nguy cơ của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới.
Hàng giả tinh vi, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường chỉ cách nhận diệnLãnh đạo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước trực tiếp hướng dẫn người tiêu dùng cách nhận diện hàng giả qua tem, nhãn, mã QR, công nghệ truy xuất nguồn gốc và những dấu hiệu đặc trưng.
Mật táo đỏ Tâm An - Lựa chọn từ thiên nhiên cho sức khỏeGiữa thị trường thực phẩm thiên nhiên ngày càng phong phú, thương hiệu Mật táo đỏ Tâm An đang dần khẳng định vị thế của mình với định hướng sản phẩm thuần chay, lấy sức khỏe cộng đồng làm trọng tâm phát triển.
Ẩm thực châu Âu trở thành trải nghiệm mới của du khách ở TPHCMChương trình "Khám phá ẩm thực châu Âu" tổ chức tại TPHCM năm nay được xem như một điểm dừng chân đặc biệt trên bản đồ trải nghiệm của người mê khám phá hương vị.
Xuyên đêm đưa hàng cứu trợ từ TPHCM ra vùng lũ miền TrungLũ dữ tràn về miền Trung, những người con xa quê ở TPHCM hướng lòng về đất mẹ, gửi từng thùng mì, hộp sữa… tiếp sức đồng bào vùng tâm lũ.
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại Triển lãm Vietnamwood 2025Canadian Wood Việt Nam đang tham dự VietnamWood 2025, một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, vật liệu và công nghệ trong ngành chế biến gỗ, diễn ra ngày 19/11-22/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Khám phá Emerald Melon Cake: Chiếc bánh với sắc xanh độc đáo từ The 350FTrong thời gian gần đây, Emerald Melon Cake - chiếc bánh mang sắc xanh bắt mắt - liên tục xuất hiện trong các video của nhiều người đánh giá ẩm thực và người dùng TikTok.
Cỏ Mềm: Hành trình một thập kỷ phát triển mỹ phẩm “lành và thật”Mười năm trước, Cỏ Mềm ra mắt thỏi son gạo đầu tiên, khởi đầu hành trình mỹ phẩm thiên nhiên “lành và thật”. Từ nhà máy chuẩn cGMP đến 80 cửa hàng, thương hiệu từng bước khẳng định vị thế và mang giá trị an lành tới cộng đồng.
Trà mật ong BONCHA sáng tạo thanh mát, ra mắt hương chanh Nhật Yuzu thời thượngTrong bối cảnh thị trường trà đóng chai Việt Nam đạt 1,594 tỷ lít năm 2025 với tốc độ tăng trưởng ổn định, trà mật ong BONCHA khẳng định vị thế tiên phong khi ra mắt trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào.