Chính sách tiền lương chưa có hiệu lực, giá cả hàng tiêu dùng đã tăngCử tri phản ánh, việc điều chỉnh tăng lương chưa kết hợp chặt chẽ với kiểm soát giá cả thị trường, dẫn đến thực trạng chính sách vừa thông qua, chưa có hiệu lực thì giá hàng tiêu dùng đã tăng.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
Lộ diện mô hình "ngốn" hàng tiêu dùng khổng lồTrong năm 2015, lần đầu tiên trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của kênh truyền thống tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại 5,4%, và hiện chiếm hơn 85% doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh, tương đương với gần 10 tỷ USD.
Hé lộ về các công ty của nghệ sĩ Quyền Linh, có công ty đã giải thểNgoài vai trò là cổ đông đồng sáng lập công ty sản xuất hàng tiêu dùng, nghệ sĩ Quyền Linh còn sở hữu doanh nghiệp có vốn điều lệ 10 tỷ đồng ở Sóc Trăng.
01:25Hội thảo Chuyển đổi số ngành phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng - Phục hồiToàn cảnh Hội thảo Chuyển đổi số ngành phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng - Phục hồi để bứt phá do FPT Software tổ chức
“Gỡ khó” dòng vốn cho nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanhNgành hàng tiêu dùng nhanh đạt doanh số 140 tỉ USD vào năm 2016 và theo dự báo của Bộ Công thương sẽ lên đến 173 tỷ USD vào năm 2020. Nhằm tạo động lực cho các DN ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngân hàng Techcombank đang kịp thời triển khai những giải pháp tài chính toàn diện dành cho các nhà phân phối.
PNJ vào Top 25 thương hiệu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân, công nghiệpTrong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp" với PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất.
Khám phá top những thương hiệu hàng tiêu dùng bán cực chạy tại TikiVới người tiêu dùng của Tiki, mặt hàng tiêu dùng nào sẽ là mặt hàng được ưa chuộng hơn cả?
Hơn 300 mặt hàng tiêu dùng sẽ tăng giáTheo nguồn tin từ hệ thống siêu thị Maximark, Citimart, sẽ có 300 mặt hàng tiêu dùng tăng giá bắt đầu từ cuối tháng 8/2010 này với mức tăng trong khoảng 3 - 12%.
Người tiêu dùng Việt đang "chuộng" những thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nào?Với người tiêu dùng Việt, cái tên nào sẽ là cái tên chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh?
Nhiều mặt hàng tiêu dùng đồng loạt tăng giáÔng Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho biết: Trên địa bàn Hà Nội hiện đã có khoảng 300 mặt hàng tiêu dùng đồng loạt tăng giá; trong đó, nhóm hàng sữa tăng từ 8 - 10%.
Bão hoà tại thành phố, hàng tiêu dùng tìm đường về nông thônSau giai đoạn phục hồi vào dịp Tết âm lịch, tăng trưởng của ngành Hàng tiêu dùng (FMCG) tại 6 thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng đã chững lại.