04:20Chàng trai biến bánh kem thành lâu đài, nhà hát, có giá trăm triệu đồngTừng là sinh viên ngoại ngữ, Nguyễn Vũ Hoàng Anh nay là nghệ sĩ làm bánh danh tiếng, hợp tác cùng Gucci, Louis Vuitton… với các tác phẩm giá hàng chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng
Gucci tuyển cựu Giám đốc Sáng tạo của Balenciaga, giới thời trang ngờ vựcDemna Gvasalia - cựu Giám đốc Sáng tạo của Balenciaga - chuyển tới làm Giám đốc Sáng tạo của Gucci. Đây là một tin tức chấn động, gây ra nhiều hoài nghi đối với giới mộ điệu thời trang.
"Em gái quốc dân" IU thu về hàng chục tỷ đồng từ hợp đồng quảng cáo đắt giáKhông chỉ gặt hái thành công trong lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất, IU còn gây chú ý khi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu.
Hồ Ngọc Hà "xuất ngoại": Váy áo lộng lẫy không thua kém mỹ nhân quốc tếNhững lần Hồ Ngọc Hà tham dự sự kiện thời trang ở nước ngoài đều thu hút nhiều sự chú ý.
Chiến dịch mừng Tết Nguyên đán của Dior và các hãng xa xỉ có gì đặc biệt?Các thương hiệu thời trang cao cấp mới đây tung ra hàng loạt thiết kế độc đáo cho dịp Tết.
5 mẫu giày của phái đẹp đáng mua trong năm nayĐây là những kiểu giày đang gây chú ý trên nhiều sàn diễn thời trang và đường phố.
8 mẫu túi xách màu đỏ giúp gây ấn tượng vào dịp Tết 2025Đỏ là gam màu không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán. Túi xách phối màu đỏ giúp phái đẹp thêm phần sang trọng, nổi bật để đón năm mới.
Mẫu dép hàng hiệu giúp Lệ Quyên thoải mái sau nhiều giờ đi giày cao gótCa sĩ Lệ Quyên đời thường chuộng phối đồ với những mẫu dép đến từ thương hiệu đình đám.
Sản xuất hàng nghìn túi xách nhái thương hiệu Gucci, LV, BurberryHoàng Đình Khánh mua máy móc, thuê công nhân sản xuất hàng loạt túi xách rồi tự in, dập, may giả các nhãn hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường.
Mỹ nam Gen Z Nhật Bản gây sốt tại show diễn trông như nhà vệ sinh khổng lồBuổi trình diễn Valentino Thu - Đông 2025 có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng đến từ châu Á.
Hồ Ngọc Hà phối đồ hiệu một cách tinh tếNữ ca sĩ là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu tại Việt Nam với phong cách sang trọng và tinh tế.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?