Đằng sau thành công của hai "Ngôi sao triển vọng" trên GrabFoodHai trong số những thương hiệu kinh doanh cơm thố đang được ưa chuộng gần đây, Cơm thố Bách Khoa và Cơm thố Trường An vừa nhận giải thưởng "Ngôi sao triển vọng" tại Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 do Grab tổ chức vào giữa tháng 12. 0
Những giải pháp từ Grab góp phần thúc đẩy ngành F&B Việt năm 2024Đa dạng giải pháp, tính năng đột phá nhằm đáp ứng đúng nhu cầu và hỗ trợ hiệu quả hơn cho các nhà hàng, thương nhân sẽ là trọng tâm của Grab trong hai mảng kinh doanh GrabFood và GrabMart trong năm 2024. 0
McDonald's dính lùm xùm vì ngôn từ quảng cáo gây phản cảmMcDonald's Việt Nam dùng ngôn từ nhạy cảm liên quan đến việc game thủ Mèo Béo (Trung Quốc) qua đời để quảng cáo sản phẩm mới. Bị người dùng kêu gọi tẩy chay, thương hiệu đã phải lên tiếng xin lỗi. 0
Bí quyết chi tiêu của dân văn phòng thời thắt chặt hầu baoThắt chặt hầu bao trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, dân văn phòng đã tìm ra nhiều cách để tiết kiệm chi tiêu mà không phải cắt giảm nhu cầu hay thay đổi thói quen. 0
“Shipper GrabFood” xếp hàng đợi đồ ăn, thức uống còn... đông hơn cả kháchKhông ngừng mở rộng dịch vụ, GrabFood đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình khiến các “cựu binh” lẫn “tân binh” trên thị trường giao nhận thức ăn khác đều phải dè chừng. 0
Dịch vụ giao nhận thức ăn “bành trướng” thị trường: Mạo hiểm hay khôn ngoan?Sau khi chính thức triển khai vào tháng 6/2018 tại TP.HCM, chỉ trong vòng 7 tháng, GrabFood đã “đổ bộ” liên tiếp đến 12 tỉnh thành khác ở Việt Nam. Grab đang có tính toán gì đằng sau quyết định mở rộng đầy mạo hiểm này? 0
Grab triển khai thử nghiệm GrabFood tại Hà NộiBắt đầu từ ngày mai (5/9) Grab chính thức triển khai thử nghiệm dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood dành cho một số khách hàng nhất định tại Hà Nội. 0
Xâm nhập thị trường giao thức ăn đang bùng nổ, đâu là thế mạnh của GrabFood?GrabFood có đội shipper đông đảo từ GrabBike. Và Now thì đang dẫn đầu thị trường với 20.000 nhà hàng cùng shipper chuyên nghiệp. Mèo nào cắn mỉu nào? 0
MoMo: Kênh thanh toán hữu hiệu trên Grab nhờ đa dạng nguồn tiềnViệc MoMo trở thành phương thức thanh toán mới trên Grab không chỉ giúp tăng trải nghiệm của người dùng mà còn tạo ra sức mạnh mới trong thị trường công nghệ, giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế số và xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. 0
02:48Cơm tấm cô Hoa quyết định "số hóa" quán ănnhận thấy tiềm năng lớn từ GrabFood, Cơm tấm cô Hoa quyết định "số hóa" quán ăn. 0
OCB mừng tuổi 28 với loạt quà tặng giá trị dành cho chủ thẻNằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 28 năm thành lập, OCB tri ân khách hàng chủ thẻ với hàng loạt quà tặng và ưu đãi, có tổng giá trị lên đến hơn 2,8 tỷ đồng. 0
Nhìn lại thị trường giao nhận thức ăn sau một năm 2018 đầy biến động2018 vừa qua có lẽ là một năm đầy biến động của thị trường giao nhận thức ăn trực tuyến tại Việt Nam. Theo đó, sự trỗi dậy bất ngờ của những tên tuổi mới khiến nhiều cái tên cũ bị hạ bệ về doanh thu, thậm chí rút khỏi thị trường trị giá 33 triệu USD theo ước tính của Euromonitor. 0