Người bán đồ ăn trên các ứng dụng online cầu cứu: Chỉ mong đừng lỗ!Người bán đồ ăn, uống trên các ứng dụng như Grab Food, Shopee Food than thở chi phí khuyến mại, hoa hồng của các bên trung gian quá cao khiến chủ cửa hàng gần như không có lãi, may mắn thì không lỗ.
Nghịch lý trên thị trường giao thức ăn trực tuyến chục triệu USDDù tiềm năng thị trường mở rộng chỉ đạt 38 triệu USD đến 2020, tức chỉ tăng 5 triệu USD so với năm 2018, trên thực tế, bức tranh thị trường giao thức ăn trực tuyến lại cực kì sôi động, chứng kiến những cuộc đua “đốt tiền” chẳng kém thị trường bạc tỷ nào.
Nhìn lại thị trường giao nhận thức ăn sau một năm 2018 đầy biến động2018 vừa qua có lẽ là một năm đầy biến động của thị trường giao nhận thức ăn trực tuyến tại Việt Nam. Theo đó, sự trỗi dậy bất ngờ của những tên tuổi mới khiến nhiều cái tên cũ bị hạ bệ về doanh thu, thậm chí rút khỏi thị trường trị giá 33 triệu USD theo ước tính của Euromonitor.
Đối thủ đáng gờm sắp đổ bộ Việt Nam, Grab sẽ bớt vị thế kẻ “độc quyền”?Hiện tại, Grab đang gần như không có đối thủ tại Việt Nam nhưng sắp tới, sẽ có thêm các hãng gọi xe lớn gia nhập thị trường Việt Nam, mở ra thêm lựa chọn cho cả khách hàng và cả lái xe.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Đại dịch tạm qua, nhưng nhiều nỗi lo còn đè nặng lên vai tài xế công nghệ“Nghe được đi làm lại là cô mừng lắm, chứ cả nhà 4 người đều làm tài xế công nghệ, thời gian rồi thu nhập lúc có lúc không, cũng may bữa cơm vẫn đảm bảo nhờ gạo với mì mà Grab hỗ trợ", cô Trần Thị Mùi (tài xế GrabBike, Bình Tân, TPHCM) chia sẻ.
VIB được vinh danh hạng mục Lead Generation tại MMA SMARTIES Awards 2021Vượt qua hơn 300 chiến dịch Marketing dự thi từ tất cả các lĩnh vực, chiến dịch VIB Online Plus 2in1 vừa được vinh danh giải Bạc hạng mục Lead generation tại MMA SMARTIES Awards 2021.
Cái tên nào xứng được vinh danh "Siêu ứng dụng vì cộng đồng" tại Việt Nam?Một số siêu ứng dụng ngày nay không chỉ nhắm đến việc phục vụ cho nhu cầu của người dùng, mà còn có cả những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.
Shipper ăn bánh mì cầm hơi, "cày" 14 tiếng/ngày để có thưởng công tyMỗi đơn tài xế nhận 4.500 đồng/km, điểm giao nhận xa, chi phí liên lạc gần như không có lời. Cách duy nhất tồn tại là làm 12, 14 tiếng/ngày để đủ điểm nhận thưởng công ty" - Thoại, tài xế Gojek nói.
Thẻ Online Plus 2in1 thúc đẩy đổi mới hệ sinh thái thanh toánĐây là nhận định của đại diện Mastercard về Online Plus 2in1, dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại Đông Nam Á.
Dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, tài xế Grab được trang bị đầy đủ kĩ năngĐeo khẩu trang đúng cách, lịch sự đề nghị mở cửa thông gió, thường xuyên rửa tay sát khuẩn, về nhà cần tắm rửa thay đồ ngay... là những kĩ năng tài xế Grab được trang bị trong mùa dịch Covid – 19 đang ngày một phức tạp.
Thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam hậu Covid-19: Sân chơi của kẻ mạnh thực sựSân chơi gọi xe công nghệ tại Việt Nam, bên cạnh “siêu ứng dụng Đông Nam Á” là Grab, chỉ còn lại Go-Viet và “be”.