Thủ tục bồi thường bảo hiểm xe máy rườm rà, Bộ Tài chính lên tiếngCử tri tỉnh An Giang kiến nghị cơ quan quản lý Nhà nước làm việc với các công ty kinh doanh bảo hiểm xe máy, nghiên cứu giảm bớt thủ tục khi giải quyết bồi thường bảo hiểm.
Mua bảo hiểm bắt buộc với xe máy, khi có sự cố giải quyết thế nào?Bộ Tài chính khẳng định đã cắt giảm 2/5 chứng từ, tài liệu chứng minh thiệt hại về sức khỏe, tính mạng, sửa đổi và bổ sung quy định nhằm đẩy nhanh tốc độ giải quyết bồi thường bảo hiểm.
Vụ sập giàn giáo làm 13 người thiệt mạng: Chậm giải quyết bảo hiểm cho người bị hạiLiên quan đến việc giải quyết bồi thường, bảo hiểm chưa thỏa đáng, nhiều công nhân bị thương đã chất vấn đại diện của công ty Nibelc và công ty Sam sung C&T trong phiên tòa sáng nay.
Doanh nghiệp bị ảnh hưởng từ vụ gây rối ở Bình Dương bây giờ ra sao?Ba tháng sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề từ vụ gây rối hồi giữa tháng 5, nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã khôi phục sản xuất. Tuy nhiên, công tác giải quyết bồi thường bảo hiểm và thực hiện các chủ trương chính sách vẫn còn bất cập…
Khiếu nại của khách hàng với Công ty Bảo hiểm Hàng không đã được giải quyết(Dân trí) – Ông Tạ Chiến, Phó tổng Giám đốc, công ty Cổ phần bảo hiểm Hàng không vừa trả lời báo Dân trí việc ông Nguyễn Văn Thuần khiếu nại Chi nhánh VNI Nam Hồng Hà, Ninh Bình vi phạm hợp đồng bảo hiểm; chậm trễ trong việc giải quyết bồi thường bảo hiểm cho khách hàng.
Chi trả bảo hiểm 3,5 triệu USD cho vụ tai nạn máy bay ở Vũng TàuNgày 28/10, một hãng bảo hiểm của Việt Nam đã hoàn tất các thủ tục giải quyết bồi thường bảo hiểm tổn thất toàn bộ thân máy bay cho máy bay trực thăng EC 130T2 số đăng ký VN-8632 bị tai nạn trong quá trình bay tập tại Vũng Tàu vào ngày 18/10/2016 vừa qua, với số tiền bồi thường 3,5 triệu đô la Mỹ.
Thêm giải pháp để hỗ trợ cho người mua bảo hiểm bắt buộc chủ xe cơ giớiTừ ngày 1/12, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam triển khai đường dây nóng 1900.633.880 để tiếp nhận, giải đáp thông tin về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo quyền lợi của người mua bảo hiểm.
Bảo hiểm - Tấm lá chắn của doanh nghiệpKhoản bồi thường của Bảo hiểm PVI giúp nhiều doanh nghiệp sớm quay trở lại sản xuất.
Chubb Life gia tăng trải nghiệm số bằng dịch vụ gửi thông báo qua ZaloCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam vừa triển khai dịch vụ gửi thông báo qua Zalo, nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, cho phép khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm một cách tiện lợi và hiệu quả.
OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo toàn Tâm AnBảo hiểm OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng cho gia đình khách hàng gặp tai nạn trong quá trình lao động. Đây là số tiền bồi thường lớn nhất từ trước đến nay mà OPES chi trả cho một cá nhân tham gia bảo hiểm sức khỏe người vay tín dụng.
Chủ đất phải trả lại 1,2 tỷ đồng vì huyện nhầm phương án bồi thườngChủ đất được nhận 1,6 tỷ đồng tiền bồi thường và 3 lô đất tái định cư. Sau đó, phương án bồi thường thay đổi, chủ đất chỉ còn nhận được hơn 400 triệu đồng và 1 lô đất tái định cư.
Công ty bán bảo hiểm xe máy, ô tô thu hàng nghìn tỷ đồngKhông ít người đề xuất bỏ bảo hiểm xe máy bắt buộc vì tỷ lệ chi trả thấp. Trong khi đó, ghi nhận cho thấy doanh thu của các doanh nghiệp bảo hiểm với bảo hiểm xe cơ giới lên tới hàng nghìn tỷ đồng.