Đông nghịt người dân tham gia lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 tại TPHCMLễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 được diễn ra tại Công viên 23/9 (quận 1). Sự kiện nhằm quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch của Việt Nam và Nhật Bản, đặc biệt thắt chặt tình cảm gắn bó giữa hai nước.
Khu nghỉ dưỡng Radisson Resort Mũi Né khai trương tại Bình ThuậnBình Thuận là nơi đánh dấu sự ra đời của Radisson Resort Mũi Né, một điểm đến nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc bên bờ biển Suối Nước nguyên sơ và biệt lập.
Ẩm thực hang động - Mô hình độc đáo trên thế giớiMô hình kết hợp giữa thưởng thức ẩm thực, nghệ thuật trong không gian hang động thiên nhiên là một trong những loại hình sáng tạo và độc đáo, đem đến trải nghiệm ấn tượng với du khách.
Quà tặng 8/3: Đồ gia dụng thông minh đắt hàngThay vì những món quà 8/3 truyền thống, nhiều người đang hướng sự lựa chọn sang các thiết bị gia dụng thông minh, giúp tối ưu hóa công việc nhà và mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho cả gia đình.
Đoàn làm phim châu Âu quay cảnh ấn tượng tại đảo chèMột đoàn làm phim truyền hình thực tế từ châu Âu đã ghi hình tại đảo chè Thanh Chương, Nghệ An.
Đêm nhạc 8/3 tại Rose Homestay Ba Vì - Món quà ngọt ngào dành tặng phái đẹpNhân dịp 8/3, Rose Homestay Ba Vì mang đến đêm nhạc lãng mạn, hòa quyện giữa thiên nhiên thơ mộng, giai điệu du dương và không gian ấm áp, hứa hẹn trở thành món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp.
Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh lần đầu trình diễn giao hưởng trong hang độngTrong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng Dàn nhạc giao hưởng Sức Sống Mới đã có buổi biểu diễn đặc biệt tại Hang Ngọc Rồng (Quảng Ninh).
Thỏa sức xem phim, nhận quà tặng từ ClipTVVới 6.000 đồng/ngày, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn giải trí đa phương tiện, cập nhật tin tức nhanh chóng và xử lý công việc cá nhân dễ dàng.
Nhà hàng Sticky Rice - đánh thức mọi giác quan với ẩm thực Thái LanSau hơn một thập kỷ gắn bó với ẩm thực Việt Nam, Quán Bụi Group ra mắt Sticky Rice - nhà hàng Thái Lan đầu tiên trong hệ thống, mở rộng thêm sự lựa chọn cho thực khách.
Sang Hàn bán phở, người phụ nữ Việt thu 700 triệu đồng/thángTừ một công nhân với thu nhập bấp bênh ở Hàn Quốc, chị Hoài Thu tích cóp, vay mượn tiền, mở quán phở kiếm doanh thu hơn 40 triệu won/tháng.
Góc nhìn trẻ trung của Gen Z về nghệ thuật chèo, tuồng Việt NamQua dự án "Nét Việt Nam", thế hệ Gen Z (những người sinh từ năm 1997 đến năm 2012) sẽ hiểu hơn về văn hóa truyền thống qua hành trình khám phá làng nghề, ẩm thực và nghệ thuật truyền thống.
Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.