Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt NamKhách hàng không cần phải đi Nhật Bản mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực xứ Phù Tang trọn vẹn tại Việt Nam, nhờ bộ sưu tập gia vị Chin-su mới vừa lên kệ ở Việt Nam.
Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới ra mắt tại sự kiện quốc tế ở NhậtRa mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.
Bộ gia vị Chin-su mới tạo điểm nhấn tại sự kiện thực phẩm quốc tếTại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Chin-su đã cho ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, tiếp tục mục tiêu đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
Ấn tượng với lễ hội ẩm thực và giải trí quốc tế tại TP Hồ Chí MinhKỷ niệm 15 năm - ngày Masan mở thị trường nội địa , nhãn hàng Chin-Su đã đồng hành cùng Food Fest - Lễ Hội Ẩm Thực và Giải Trí Quốc Tế 2017. Sự kiện mang đến hành trình ẩm thực với hơn 1.000 món ăn cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là màn trình diễn ẩm thực ấn tượng với bộ gia vị Chin-su hảo hạng của Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
CHIN-SU lên vùng cao tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô nhân ngày 20/11Ngày 20/11, trong khuôn khổ chuỗi dự án "Một triệu bữa cơm có thịt", tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, CHIN-SU đã phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp mang đến "Chảo cơm có thịt khổng lồ".
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Hành trình đến với căn bếp thế giới của CHIN-SU Spices and HerbsBộ gia vị đặc sản hạt và bột mới của CHIN-SU bước ra thế giới với mong muốn đưa hương vị của Việt Nam vươn xa, góp phần làm phong phú thêm căn bếp toàn cầu, từ đó nâng tầm vị thế của ẩm thực nước nhà.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.