Bộ gia vị Chin-su ra mắt tại Nhật vừa lên kệ ở Việt NamKhách hàng không cần phải đi Nhật Bản mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực xứ Phù Tang trọn vẹn tại Việt Nam, nhờ bộ sưu tập gia vị Chin-su mới vừa lên kệ ở Việt Nam.
Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới ra mắt tại sự kiện quốc tế ở NhậtRa mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.
Bộ gia vị Chin-su mới tạo điểm nhấn tại sự kiện thực phẩm quốc tếTại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Chin-su đã cho ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, tiếp tục mục tiêu đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
Ấn tượng với lễ hội ẩm thực và giải trí quốc tế tại TP Hồ Chí MinhKỷ niệm 15 năm - ngày Masan mở thị trường nội địa , nhãn hàng Chin-Su đã đồng hành cùng Food Fest - Lễ Hội Ẩm Thực và Giải Trí Quốc Tế 2017. Sự kiện mang đến hành trình ẩm thực với hơn 1.000 món ăn cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là màn trình diễn ẩm thực ấn tượng với bộ gia vị Chin-su hảo hạng của Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee.
Giới trẻ Nhật sáng tạo cách kết hợp tương ớt Chin-su với nhiều món ănKhông chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chin-su đã có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
Lễ hội Phở Vân Cù 2025: Gìn giữ cội nguồn ẩm thực ViệtTừ ngày 5 đến ngày 7/4, Lễ hội Truyền thống Phở Vân Cù 2025 diễn ra tại làng Vân Cù, Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định, thu hút hàng nghìn du khách thập phương.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
Chi Pu cùng CHIN-SU mang Tết đến cho thầy trò vùng caoCHIN-SU mang Tết đến cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Nậm Ty, Hà Giang. Đây là hoạt động thuộc dự án "Một triệu bữa cơm có thịt" do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo Vùng cao thực hiện.
Hành trình đến với căn bếp thế giới của CHIN-SU Spices and HerbsBộ gia vị đặc sản hạt và bột mới của CHIN-SU bước ra thế giới với mong muốn đưa hương vị của Việt Nam vươn xa, góp phần làm phong phú thêm căn bếp toàn cầu, từ đó nâng tầm vị thế của ẩm thực nước nhà.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.