Mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích, tăng khả năng tiếp cận vốnHiện nay, dù công nghệ đang làm thúc đẩy phát triển ngân hàng số và giao dịch điện tử nhưng các ngân hàng vẫn không ngừng mở rộng mạng lưới để tăng nhận diện và gia tăng tiện ích dịch vụ.
PVcomBank Mastercard: Gia tăng tiện ích khi chi tiêuDịch vụ thanh toán bằng thẻ tín dụng ra đời ngày càng mang đến những tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống. Dù là cửa hàng, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại hay khách sạn… chúng ta đều có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán. Không chỉ tiện dụng, nhiều thẻ tín dụng còn kèm theo các chương trình tích điểm nhận quà hấp dẫn, điển hình là thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard.
Mua nhà chọn vị trí trung tâm để gia tăng tiện íchCăn nhà ở khu vực nào luôn là một trong những vấn đề khách hàng chú ý lưu tâm đến đầu tiên khi chọn mua. Vì thế, các dự án khu vực trung tâm luôn được khách hàng ưu ái bởi những tiện ích, dịch vụ mà họ được nhận.
Gia tăng tiện ích cư dân với hành lang căn hộ rộng 2,9mVượt tiêu chuẩn quy định dành cho căn hộ hạng A khi sở hữu hành lang rộng đến 2,9m, dự án Stellar Garden tại 35 Lê Văn Thiêm là dự án chung cư cao cấp tiên phong khẳng định - cuộc sống giàu sang không chỉ đơn thuần là “nhà cao cửa rộng".
Dự án Five Star Garden ghi điểm bằng việc gia tăng tiện ích.Five Star Garden đang là lựa chọn hấp dẫn của nhiều khách hàng với tiến độ thi công đảm bảo và quy hoạch cảnh quan giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên.
"Công viên Miền Ký Ức": Ứng dụng công nghệ số mới tại Việt NamHoa viên Bình An - công viên nghĩa trang hiện đại tại Việt Nam đang triển khai công nghệ 4.0 nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng.
VNPT EPAY hợp tác AMnote cung cấp các giải pháp trực tuyến cho doanh nghiệpVNPT EPAY và AMnote ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển thị trường thanh toán điện tử và phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử giúp gia tăng tiện ích cho doanh nghiệp.
Ngân hàng tập trung vào cuộc đua số, người dùng hưởng lợiTrong cuộc đua ngân hàng số thời 4.0, Fintech đang hợp tác và hỗ trợ nhiều ngân hàng gia tăng tiện ích, dịch vụ số mang lại giá trị tối đa cho khách hàng.
49:00Ngân hàng số: Thấu hiểu khách hàng để mang đến trải nghiệm vượt trộiPhát triển các mô hình ngân hàng số, gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho khách hàng là mục tiêu chuyển đổi số ngành ngân hàng Việt Nam đến năm 2025 và định hướng năm 2030.
Vietcombank nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho người dùng ViệtHàng loạt tiện ích ngân hàng số của Vietcombank dành riêng cho các đối tượng khách hàng đã được ra đời, nhằm nâng cao trải nghiệm số, gia tăng tiện ích thanh toán và giao dịch.
F88 "bắt tay" với Gmobile nhằm đa dạng dịch vụHướng tới đa dạng dịch vụ tại một điểm đến, F88 đã mở rộng hợp tác với Gmobile nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng thông qua phân phối SIM, thẻ cào và dịch vụ nhà mạng tại các phòng giao dịch của mình.
VietinBank triển khai Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFASTNhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) sử dụng và nâng cao hiệu quả dịch vụ SMS Banking; VietinBank chính thức triển khai Dịch vụ SMS OTT (Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFAST) dành cho KHDN.