Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
Hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi hơn trên các sàn thương mạiCác sản phẩm kém chất lượng ngày càng xuất hiện phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Thanh niên Hong Kong chật vật vì cuộc khủng hoảng nhà ởQuyền sở hữu nhà ở Hong Kong dường như là điều không tưởng đối với giới trẻ, bất chấp các hạn chế về tài sản đã được bãi bỏ gần đây.
Vương Bảo nhận giải thưởng "Sản phẩm chất lượng ASEAN"Tại Singapore, trong khuôn khổ đánh giá chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong khu vực Đông Nam Á, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Bảo của Dược phẩm Thái Minh đạt giải thưởng "Sản phẩm chất lượng ASEAN" 2024.
Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và những quốc gia đang cấm TikTok hoạt độngTikTok là một trong những mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất thế giới, nhưng cũng là mạng xã hội bị cấm tại nhiều quốc gia nhất, bao gồm ngay tại "sân nhà" Trung Quốc.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh cả nước với nhiều hoạt động thiện nguyệnHiểu khó khăn khi đi học của những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, thương hiệu văn phòng phẩm Deli cho biết tiếp tục đồng hành cùng các em thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Scots English vào "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024"Tại lễ công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc 2024", Scots English được bình chọn ở hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024".
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
Đồ dùng trẻ em Richell ra mắt nhà phân phối tại Việt NamTập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam.
Nam shipper bị ô tô cán qua người vượt qua nguy kịch, viện phí 1,5 tỷ đồngTrước tình thế nam shipper bị ô tô cán qua người nguy kịch tính mạng, các bác sĩ đã quyết định áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất để "còn nước còn tát" cứu bệnh nhân, dù viện phí sẽ lên đến hàng tỷ đồng.