Gen Z "đời đầu" là gì, vì sao họ khác biệt với phần còn lại của thế hệ này?Kể từ khi trở thành một thế hệ mới, Gen Z đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng. Trong hơn một thập kỷ nữa, những Gen Z "đời đầu" sẽ là nguồn lao động chủ lực trên thế giới.
Sợ "thối não", nhân sự Gen Z ngày càng muốn tương tác ngoài đời thựcMột khảo sát tại Mỹ chỉ ra rằng Gen Z thực sự mong muốn có thêm cơ hội gặp gỡ trực tiếp, sau khoảng thời gian bị chỉ trích là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng làm việc từ xa.
Cựu CEO xin làm thực tập sinh ở tuổi 62, chấp nhận sếp bằng tuổi… con mìnhỞ tuổi 62, cựu CEO (giám đốc điều hành) một doanh nghiệp tại Malaysia khiến dư luận bất ngờ khi ứng tuyển làm thực tập sinh tại một công ty khởi nghiệp, với cấp trên bằng tuổi con của ông.
Nguyên nhân khiến người trẻ ngày càng lười "chuyện giường chiếu"Theo một nghiên cứu mới đây, tần suất quan hệ tình cảm của người trẻ đang ở mức thấp nhất từ trước đến nay. Nhiều người trẻ hiện tìm kiếm sự công nhận và niềm vui từ mạng xã hội thay vì từ người yêu.
Nghỉ việc trả thùChúng ta từng có "nghỉ việc trong yên lặng" - làm việc cầm chừng, chỉ đáp ứng mức tối thiểu, đến "nghỉ việc ồn ào" - nghỉ việc ầm ĩ, kèm theo màn chỉ trích công khai và nay là "nghỉ việc trả thù".
Phương Mỹ Chi bật khóc khi đóng cảnh múa lửa trong phim "Nhà gia tiên"Ca sĩ Phương Mỹ Chi có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong phim "Nhà gia tiên".
Nhân sự Gen Z "sơ hở" là nhảy việc, lương cao cũng nghỉCuối năm, nhiều nhân sự trẻ chia sẻ đang làm việc theo kiểu "cầm chừng" để chờ sau Tết nhảy việc. Không ít người dù cảm thấy hạnh phúc khi làm việc ở công ty hiện tại nhưng vẫn không chắc sẽ gắn bó.
Ca sĩ gen Z kể quá trình rèn luyện nghiêm ngặt, dùng AI thăm dò khán giả"Tân binh" Phương Nghiêm cho biết trước khi ra mắt khán giả, cô được công ty quản lý cho tham gia nhiều lớp học và phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để rèn luyện sức khỏe, hoàn thiện bản thân.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Chi gần 200 triệu đồng mua vàng lấy may ngày vía Thần TàiTrong sáng ngày vía Thần Tài, nhiều người đổ về một số cửa hàng kinh doanh vàng để lấy may, đa số mua 1-2 chỉ vàng nhẫn. Tuy nhiên có người mua tới hơn 2 lượng vàng nhẫn.
Ra mắt chương trình dành cho khán giả gen Z - "Thủ lĩnh sống xanh""Thủ lĩnh sống xanh" - chương trình lần đầu tiên ra mắt trên VTV3 - sẽ hướng tới đối tượng khán giả gen Z và truyền cảm hứng về thông điệp xanh.
Bán Baby Three ở vỉa hè, cặp đôi Gen Z kiếm hàng chục triệu đồng mỗi thángBắt nguồn từ sở thích cá nhân khi tìm mua mẫu Baby Three nhưng không ưng ý, Yến My - Trung Lâm quyết định nhập hàng về kinh doanh và có được mức thu nhập đáng kể.