Ga Tháp Chàm - điểm check-in mới của giới trẻ Ninh ThuậnGa Tháp Chàm có khuôn viên khá rộng, kiến trúc ấn tượng nên thu hút nhiều bạn trẻ đến lấy bối cảnh chụp hình check-in.
Khám phá hầm, nhà ga tuyến đường sắt răng cưa người Pháp xây dựng ở Đà LạtĐược người Pháp xây dựng trong giai đoạn 1908-1932, đường xe lửa Tháp Chàm - Đà Lạt thời điểm đó là tuyến duy nhất ở Việt Nam sở hữu đường sắt răng cưa để tàu leo núi.
Nhà ga có đường sắt răng cưa "độc nhất vô nhị" Việt NamGa Đà Lạt được người Pháp xây dựng từ năm 1932 với lối kiến trúc độc đáo. Đây cũng là ga xe lửa có đường sắt răng cưa "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam.
Sau khi công nhận điểm du lịch, vé vào ga Đà Lạt tăng gấp 10 lầnSau khi ga Đà Lạt được công nhận điểm du lịch, cơ quan chức năng thông báo tăng giá vé vào cổng từ 5.000 đồng lên 50.000 đồng/lượt.
Giá vé vào ga Đà Lạt tăng 10 lần: Đề nghị điều chỉnhLiên quan việc giá vé tham quan ga Đà Lạt tăng gấp 10 lần so với trước, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đề nghị cân nhắc, điều chỉnh.
Tàu SE10 tông xe máy xúc ở Bình Thuận, đường sắt Bắc - Nam gián đoạnTàu SE10 va chạm với xe múc đang thi công nâng cấp tuyến đường sắt tại huyện Bắc Bình, Bình Thuận, khiến đường sắt Bắc - Nam gián đoạn.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đi qua 20 tỉnh thành như thế nào?Thay vì đi xuyên qua trung tâm thành phố, hầu hết nhà ga đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sẽ được đặt ở ngoại ô, đảm bảo dư địa phát triển đô thị sau này.
Khách đi xuyên Việt để túi tiền ở quán bún cá Khánh Hòa và cái kếtSau khi cho con đi vệ sinh, hai bố con anh Thế Hùng tiếp tục lái xe đi Tháp Chàm cách địa điểm cũ 70km. Lúc này anh xuống mua đồ mới phát hiện chiếc ví bên trong có tiền và giấy tờ cá nhân biến mất.
Điều kiện được tính thời gian đi đường khi nghỉ phépBà Nguyễn Thị Thu Hòa làm việc tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Bà nghỉ phép năm tại tỉnh Hải Dương trùng với ngày nghỉ Tết nguyên đán. Phương tiện chiều đi và chiều về bằng đường sắt.
Nhân viên đường sắt giúp khách đi tàu tìm lại 100 triệu đồng bỏ quênVừa qua, trên chuyến tàu SE15/16, tổ tiếp viên đường sắt đã giúp một nữ hành khách tìm lại được gần 100 triệu đồng để quên.
Hành khách bơ phờ chờ vào Nam khi đường sắt tê liệtHành khách phờ phạc, mệt mỏi sau nhiều giờ đợi xe trung chuyển do đường sắt Bắc – Nam đoạn qua Khánh Hòa – Ninh Thuận bị nước lũ làm xói lở, tê liệt.
Đường đến thiên đường du lịch Ninh Thuận chưa bao giờ dễ đến thế!Nhiều năm trước, cứ nhắc Ninh Thuận là người ta nghĩ đến vùng cát trắng nghèo đầy nắng và gió… Đến hiện tại, vùng đất này đã thay đổi diện mạo để đón hàng triệu khách quốc tế mỗi năm. Ninh Thuận đang khai thác bền vững cảnh quan thiên nhiên, những di tích với hàng ngàn năm tuổi… mà tạo hóa và lịch sử đồng lòng ban tặng.