Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Bí kíp món ăn ngon lạ: Bớt nhọc nhằn cho vị Tết thêm tròn đầyLàm thế nào để nấu những món truyền thống thành công, làm thế nào để sáng tạo thêm món mới cho mâm cơm Tết đầy cảm hứng ngon lạ…chính là điều mà chúng ta luôn quan tâm để có một mùa xuân sum họp thật trọn vẹn.
Ấm lòng những bữa ăn lành ngon, trọn tình nhân ái mùa dịchBữa ăn của nhiều y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ, tình nguyện viên… và nhiều hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh đã thêm phần tròn vẹn, lành ngon nhờ hàng ngàn thực phẩm được GREENFEED trao gửi tận tay.
Những chiếc bánh quy đầu tiên được nướng trong không gianCác phi hành gia đã nướng bánh quy trong một lò không trọng lực đặc biệt tại Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) vào tháng trước.
Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp đánh giá thịt sạch G là nguyên liệu 5 saoDù chế biến cầu kỳ hay đơn giản, thịt G đều đáp ứng là nguyên liệu chất lượng cho nhà hàng cao cấp, chuyên nghiệp cũng như nấu ăn tại gia đình.
Học tiếng Anh: 10 phút phân biệt âm /k/ và /g/ nhanh chóng, hiệu quảÂm /k/ và /g/ trong tiếng Anh đã quá quen thuộc với người Việt Nam, nhiều người còn chủ quan cho rằng không cần phát học 2 âm này vì nó quá dễ. Tuy nhiên, để có thể phát âm chuẩn cũng chưa chắc đã dễ như mọi người lầm tưởng, đặc biệt khi các âm này ở cuối từ, được phát âm nhẹ, hay nhiều vị trí khác.
GREENFED xuất khẩu heo giống GF24 chất lượng caoSự kiện đánh dấu bước ngoặt mới và quan trọng trong nỗ lực mang sản phẩm heo giống chất lượng quốc tế cùng giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả của GREENFED ra thị trường khu vực.
Gợi ý 5 món ăn ngon cho người bận rộn, chỉ mất 10 phút để nấuNếu không có nhiều thời gian và khả năng nấu nướng hạn chế, bạn có thể tham khảo 5 công thức món ăn có cách làm đơn giản dưới đây. Từ chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món ăn chỉ mất tối đa 10 phút.
"Điểm danh" nơi bán thịt an toàn mới toanh thu hút bà nội trợ100 điểm bán tại 6 tỉnh thành trên cả nước là bước khởi đầu thuận lợi của thương hiệu thịt heo MAMACHOICE trong chiến lược đưa nguồn thực phẩm tươi, lành, ngon đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Dịch Covid-19 và lời giải để giữ vững chuỗi cung ứng ngành bán lẻĐợt dịch vừa qua đã mang đến những thử thách lớn cho hoạt động kinh doanh thương mại. Việc giao nhận hàng hóa đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết nếu không có sự hỗ trợ tốt từ các đơn vị vận chuyển.
Không khí Giáng sinh ngập tràn ở các quán cà phê Hà NộiTừ cuối tháng 11, nhiều quán cà phê tại Hà Nội đã trang trí không gian cho mùa Giáng sinh với cây thông, ông già Noel, vòng nguyệt quế cùng những ánh đèn lung linh để thu hút thực khách đến check-in.
Trọn vẹn lành, ngon cho bữa ăn Việt với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusHơn 18 năm phát triển, GREENFEED Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus nhằm mang đến những giá trị tốt, lành cho người tiêu dùng; đồng thời, kiến tạo nền tảng chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế.