Vì sao Starbucks vẫn "chưa đâu vào đâu" ở Việt Nam? Tuyên bố sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động song Starbucks không tiết lộ đã có lãi hay chưa. Thực tế cho thấy, "ông lớn" này vẫn khó cạnh tranh với các quán tại Việt Nam.
Bosch Home đến Việt Nam, tăng tiện ích cho người dùng Tiên phong trên thị trường thiết bị gia dụng từ đầu thế kỷ 20, Bosch Home Appliances (BSH) đã được người dùng toàn cầu tin chọn. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Bosch luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích.
Tân Hiệp Phát đứng ở đâu trên thị trường nước giải khát? Tân Hiệp Phát hiện là doanh nghiệp nội địa hiếm hoi đủ lớn để cạnh tranh trực tiếp với 3 đối thủ ngoại là Suntory Pepsico Việt Nam, Coca-Cola, URC Việt Nam.
Người Việt ăn mì tôm nhiều cỡ nào? Tính theo đầu người, mỗi năm, một người Việt sử dụng mì ăn liền trung bình 85 lần, cao nhất thế giới.
Quyền phụ nữ là một trong 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu năm 2023 Thúc đẩy quyền của phụ nữ ngày càng mạnh mẽ và rộng khắp toàn cầu. Unilever đã và đang truyền cảm hứng và hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động khắp thế giới và tại Việt Nam.
Casper sắp ra mắt loạt sản phẩm máy giặt, tủ lạnh mới Casper Việt Nam sắp cho ra mắt loạt sản phẩm mới giá cạnh tranh trong bối cảnh thị trường sản phẩm ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng của một số thương hiệu lớn đã tăng giá hơn 10%.
Làn sóng "người cao tuổi kỹ thuật số" bùng nổ ở châu Á Theo một báo cáo Euromonitor International, ngày càng có nhiều người cao tuổi tại châu Á sử dụng mạng xã hội, tham gia các trò chơi trực tuyến và những dịch vụ Internet khác.
TOTO - Thương hiệu toàn cầu với triết lý "Sáng tạo vì con người" Hơn 100 năm hình thành và phát triển, với triết lý "Sáng tạo vì con người", TOTO không ngừng cho ra đời công nghệ tiên tiến và sáng tạo những thiết kế không giới hạn, nhằm mang lại phong cách sống khỏe mạnh, tiện nghi.
Bosch Home - hành trình sáng tạo vì cuộc sống Không ngừng sáng tạo, cải tiến các sản phẩm, Bosch Home kỳ vọng duy trì sự tin dùng và giữ vững danh hiệu thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam? Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.
Vượt London, Paris, Hong Kong thành điểm đến hấp dẫn nhất Đâu là thành phố được khách du lịch yêu thích nhất? Theo kết quả cuộc khảo sát gần đây của Euromonitor International, Hong Kong vượt qua nhiều điểm đến nổi tiếng như London, Paris để trở thành thành phố hấp dẫn nhất.
Giá bia sẽ tăng mạnh vì gánh thêm thuế Khi thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên 65% thì uống một chai bia người dùng phải gánh 45,9% thuế