Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động của các gia đình ViệtSức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu khi người Việt sẵn sàng đầu tư nhiều hơn vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe để bảo vệ người thân và gia đình trước những rủi ro bất ngờ.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Đôi vợ chồng tiêu hàng trăm triệu đồng, bán nhà để chữa bệnh cho chú chóVì chi tiêu quá nhiều cho việc chữa bệnh cho thú cưng, một cặp vợ chồng trẻ ở Singapore phải bán căn hộ để trả nợ.
Người Việt chăm đi uống cà phê, mạnh tay chi tiền ăn bên ngoàiKhó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới nhu cầu đi cà phê và xu hướng ăn bên ngoài. Theo một báo cáo, 6% người được khảo sát nói ngày nào cũng đi uống cà phê. 17% người nói ra ngoài ăn hàng ngày.
Làn sóng "người cao tuổi kỹ thuật số" bùng nổ ở châu ÁTheo một báo cáo Euromonitor International, ngày càng có nhiều người cao tuổi tại châu Á sử dụng mạng xã hội, tham gia các trò chơi trực tuyến và những dịch vụ Internet khác.
Vì sao Starbucks vẫn "chưa đâu vào đâu" ở Việt Nam?Tuyên bố sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động song Starbucks không tiết lộ đã có lãi hay chưa. Thực tế cho thấy, "ông lớn" này vẫn khó cạnh tranh với các quán tại Việt Nam.
Dấu ấn của doanh nghiệp nước giải khát Việt trên thị trường quốc tếVượt qua nhiều khó khăn và sức ép cạnh tranh, doanh nghiệp Việt Nam đã và đang khẳng định dấu ấn riêng trên bản đồ ngành công nghiệp đồ uống toàn cầu.
Áp thuế với đồ uống có đường giúp tiết kiệm hơn 600 tỷ đồng chi phí y tếNghiên cứu cho thấy, phương án đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đồ uống có đường để tăng giá bán lẻ 20% có thể phòng được hơn 81.000 ca đái tháo đường type 2 và tiết kiệm hơn 600 tỷ đồng chi phí y tế.
Bosch Home - hành trình sáng tạo vì cuộc sốngKhông ngừng sáng tạo, cải tiến các sản phẩm, Bosch Home kỳ vọng duy trì sự tin dùng và giữ vững danh hiệu thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam?Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.
Bosch Home đến Việt Nam, tăng tiện ích cho người dùngTiên phong trên thị trường thiết bị gia dụng từ đầu thế kỷ 20, Bosch Home Appliances (BSH) đã được người dùng toàn cầu tin chọn. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Bosch luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích.
JOMOO tiên phong ứng dụng công nghệ trong ngành thiết bị phòng tắm ViệtTrong khuôn khổ sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Hà Nội, JOMOO không chỉ khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ mà còn thể hiện cam kết trong việc đem lại những giải pháp tối ưu cho cuộc sống của người Việt.