Midea Celest: Công nghệ điều hòa thông minh chinh phục thị trường Việt NamMidea Celest được trang bị công nghệ tiên tiến, không chỉ giúp tiết kiệm đến 30% điện năng so với chế độ thông thường, mà còn mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái.
HIEUTHUHAI trở thành "CEO" của hãng kem Celano?Fanpage của hãng kem Celano thông báo HIEUTHUHAI chính thức nhậm chức Tổng giám đốc trải nghiệm của hãng kem này. Tuy nhiên, chức danh "CEO" có vẻ như chỉ là cách chơi chữ của nhãn hàng.
Làn sóng "người cao tuổi kỹ thuật số" bùng nổ ở châu ÁTheo một báo cáo Euromonitor International, ngày càng có nhiều người cao tuổi tại châu Á sử dụng mạng xã hội, tham gia các trò chơi trực tuyến và những dịch vụ Internet khác.
Chủ nhà hàng kiếm bộn tiền nhờ tổ chức tiệc tất niên cho chó cưngBắt kịp xu hướng, nhiều nhà hàng ở Trung Quốc tung ra dịch vụ bữa tiệc tất niên cho thú cưng vào dịp Tết Nguyên đán.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Vì sao Starbucks vẫn "chưa đâu vào đâu" ở Việt Nam?Tuyên bố sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động song Starbucks không tiết lộ đã có lãi hay chưa. Thực tế cho thấy, "ông lớn" này vẫn khó cạnh tranh với các quán tại Việt Nam.
Tiêu thụ nước giải khát có đường tăng phi mã, gấp 4 lần sau 14 nămWHO khuyến nghị áp thuế với đồ uống có đường và có lộ trình tăng thuế suất lên 40% giá xuất xưởng vào năm 2030 để giảm tiêu thụ, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Đôi vợ chồng tiêu hàng trăm triệu đồng, bán nhà để chữa bệnh cho chú chóVì chi tiêu quá nhiều cho việc chữa bệnh cho thú cưng, một cặp vợ chồng trẻ ở Singapore phải bán căn hộ để trả nợ.
Bosch Home - hành trình sáng tạo vì cuộc sốngKhông ngừng sáng tạo, cải tiến các sản phẩm, Bosch Home kỳ vọng duy trì sự tin dùng và giữ vững danh hiệu thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam?Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.
Bosch Home đến Việt Nam, tăng tiện ích cho người dùngTiên phong trên thị trường thiết bị gia dụng từ đầu thế kỷ 20, Bosch Home Appliances (BSH) đã được người dùng toàn cầu tin chọn. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Bosch luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích.
Vượt London, Paris, Hong Kong thành điểm đến hấp dẫn nhấtĐâu là thành phố được khách du lịch yêu thích nhất? Theo kết quả cuộc khảo sát gần đây của Euromonitor International, Hong Kong vượt qua nhiều điểm đến nổi tiếng như London, Paris để trở thành thành phố hấp dẫn nhất.