Cuộc đua mới trên thị trường thức ăn nhanh Việt NamCuộc đua trên thị trường thức ăn nhanh Việt Nam sôi động khi những thương hiệu châu Á như Jollibee, Lotteria vượt thị phần các tên tuổi quốc tế như KFC nhưng cũng phải dè chừng đối thủ mới đang tăng tốc sau Covid-19.
Giới trẻ và nguy cơ sức khỏe từ thức uống tưởng như vô hạiTại Việt Nam, tỷ lệ thừa cân, béo phì, ung thư, tiểu đường… gia tăng báo động. Bên cạnh đó, thói quen tiêu thụ đồ uống có đường đang trở thành "thủ phạm thầm lặng" ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
Mô hình mới tại trung tâm thương mại dành cho startup bán lẻMô hình pop-up store (gian hàng tạm) tại trung tâm thương mại là lựa chọn phù hợp với nhiều startup nhờ sự linh hoạt về chi phí, lại tận dụng dòng khách hàng đông đảo của mùa mua sắm cao điểm.
Công ty TNHH mỹ phẩm Shiseido Việt Nam thông tin về sản phẩm ANESSACông ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam (SCV) khẳng định, SCV là đơn vị được ủy quyền duy nhất nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu ANESSA tại thị trường Việt Nam, theo thỏa thuận phân phối độc quyền được ký kết với Tập đoàn Shiseido
Làn sóng "người cao tuổi kỹ thuật số" bùng nổ ở châu ÁTheo một báo cáo Euromonitor International, ngày càng có nhiều người cao tuổi tại châu Á sử dụng mạng xã hội, tham gia các trò chơi trực tuyến và những dịch vụ Internet khác.
Vì sao Starbucks vẫn "chưa đâu vào đâu" ở Việt Nam?Tuyên bố sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động song Starbucks không tiết lộ đã có lãi hay chưa. Thực tế cho thấy, "ông lớn" này vẫn khó cạnh tranh với các quán tại Việt Nam.
Bosch Home - hành trình sáng tạo vì cuộc sốngKhông ngừng sáng tạo, cải tiến các sản phẩm, Bosch Home kỳ vọng duy trì sự tin dùng và giữ vững danh hiệu thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam?Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.
Bosch Home đến Việt Nam, tăng tiện ích cho người dùngTiên phong trên thị trường thiết bị gia dụng từ đầu thế kỷ 20, Bosch Home Appliances (BSH) đã được người dùng toàn cầu tin chọn. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Bosch luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích.
Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùngCùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều doanh nghiệp chủ động hợp tác chiến lược, đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng.
Vượt London, Paris, Hong Kong thành điểm đến hấp dẫn nhấtĐâu là thành phố được khách du lịch yêu thích nhất? Theo kết quả cuộc khảo sát gần đây của Euromonitor International, Hong Kong vượt qua nhiều điểm đến nổi tiếng như London, Paris để trở thành thành phố hấp dẫn nhất.
Giá bia sẽ tăng mạnh vì gánh thêm thuếKhi thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên 65% thì uống một chai bia người dùng phải gánh 45,9% thuế