Thương hiệu E-LIFE kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh!Với phương châm "Triệu bước đi bắt nguồn từ sản phẩm", công ty cổ phần E-LIFE mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất cho sức khỏe con người.
Hệ thống trường MN Song ngữ E-Life Kindergarten: Đẩy mạnh dạy học phân hóa và tích hợpHệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-life Kindergarten đẩy mạnh áp dụng dạy học phân hóa và dạy học tích hợp để tạo cơ hội cho mỗi trẻ phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh chung tay hỗ trợ người dân Trấn Yên sau bão YagiCông ty TNHH Dược phẩm Pro Cuộc Sống Xanh (Pro Green Life) phối hợp cùng các cá nhân, đoàn thể tổ chức chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ bà con tái thiết cuộc sống sau bão Yagi tại xã Y Can, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.
Chương trình quay số của MB Ageas Life: Ô tô đầu tiên đã có chủGiải thưởng tháng 7 của chương trình quay số mừng sinh nhật lần thứ 8 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tìm được chủ nhân may mắn nhận thưởng, với các phần quà như ô tô Kia Sonet, xe máy Honda SH, iPhone 15.
Hanwha Life Việt Nam khuyến mại đặc biệt tri ân khách hàng sau dịch Covid-19Ngày 15/6, Hanwha Life Việt Nam công bố chương trình khuyến mại đặc biệt để tri ân, đồng hành và chia sẻ khó khăn tài chính cùng khách hàng sau dịch Covid-19 vừa qua.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc"Sau 17 năm đồng hành và gắn bó dài lâu với đất nước, con người Việt Nam (18/1/2007-18/1/2024), Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng, gia đình Việt.
Pro Green Life và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của người ViệtPro Green Life với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên từ những thảo dược quý, do người Việt trồng trên đất Việt đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt Nam.
10 năm phát triển, đồng hành cùng hàng triệu khách hàng của Phú Hưng LifeGần một thập kỷ hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã kỷ niệm "Tuần lễ chào mừng Ngày khách hàng" nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành.
Hanwha Life Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm và chi trả hơn 286 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm trong năm 2021Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Hanwha Life Việt Nam nỗ lực cân bằng giữa số lượng và chất lượng, thực hiện số hóa chuyển mình giữa đại dịch, mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, đồng thời nỗ lực chi trả bảo hiểm nhanh chóng.
Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm khách hàng với ứng dụng LIMEHanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng LIME - một nền tảng kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm không chỉ dành cho khách hàng của công ty mà còn cho đại chúng, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
Pro Green Life: Mang cuộc sống xanh đến mọi nhàLuôn là người bạn đồng hành với mọi nhà, Pro Green Life mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất bắt nguồn từ những thảo dược thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.
Procumin-E - sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồngMột sự kết hợp hoàn hảo của củ nghệ vàng với công nghệ Nano hiện đại đã cho ra sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Procumin-E, một sản phẩm dành cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng.