Ra mắt Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt NamTổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) vừa chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) trên cơ sở sắp xếp, tổ chức lại 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.
VIAGS đạt nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội BàiCông ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, thành viên của Vietnam Airlines) vừa đạt nhiều giải thưởng về chất lượng phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Nội Bài do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn và trao tặng.
Công thức làm nên những chuyến bay đông khách nhưng vẫn đúng giờĐể đảm bảo mục tiêu về tỷ lệ đúng giờ, bộ phận Dịch vụ Mặt đất của Bamboo Airways đang không ngừng cải tiến dịch vụ theo định hướng 5 sao.
Nữ nhân viên hàng không khoe dáng nuột nà giữa vườn đào ngày XuânThùy Linh sở hữu chiều cao gần 1m70, vóc dáng cân đối. Cô là nhân viên dịch vụ mặt đất của hãng hàng không quốc gia. Ngoài thời gian làm việc, còn là người mẫu ảnh của các shop thời trang và diễn xuất.
Cấp thiết lập đường dây nóng ở sân bayHành khách đi máy bay than phiền không ngớt về chất lượng dịch vụ hàng không, từ dịch vụ mặt đất đến tác nghiệp của nhân viên phi hành đoàn trên khoang.
VIAGS Vinh dự trở thành trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATANgày 5/3/2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) đã vinh dự được Hiệp hội vận tải hàng không Thế Giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Phát miễn phí khẩu trang tại Sân bay Nội BàiLiên quan đến tình hình dịch bệnh virut Corona (CoV) phát tán từ Vũ Hán, Trung Quốc, tối ngày 26/1 tại sân bài Nội Bài, đơn vị khai thác dịch vụ mặt đất Cảng hàng không đã tiến hành phát miễn phí khẩu trang cho người dân phải đi lại di chuyển có nhu cầu sử dụng.
5 kiến nghị gửi Thủ tướng để hàng không tư nhân bứt pháXóa bỏ định kiến, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, được phép tham gia kinh doanh dịch vụ mặt đất,... Đó là những kiến nghị được gửi tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với mong muốn để hàng không tư nhân Việt Nam bứt phá.
Nhân viên hàng không trả hơn 1 tỷ đồng cho khách quên trên máy bayNgày 7/6, anh Nguyễn Chí Cường - nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS - đã phát hiện tài sản của hành khách có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên chuyến bay VN286 của Vietnam Airlines hành trình từ TPHCM - Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.
Việt Nam đoạt giải chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất Đông Nam ÁHãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đoạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất, danh hiệu do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn. Hãng này cũng đang nâng cấp chất lượng dịch vụ hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TPHCM.
Cục Hàng không báo cáo Bộ GTVT việc Bamboo Airways muốn tăng 40 máy bayCục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu Bamboo Airways giải trình rõ về nguồn lực đảm bảo an toàn, an ninh và cung cấp các hợp đồng tuyển dụng lao động đã ký, hợp đồng cung cấp dịch vụ mặt đất, kế hoạch chi tiết việc tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực khai thác đội tàu bay lên đến 40 chiếc trong năm 2019.
Tết ở “trái tim” VietjetTrong những ngày tết, khi nhà nhà đoàn viên, người người du xuân, chúng tôi có mặt tại Trung tâm Điều hành Khai thác - Operation Manadgement Center (OMC) Vietjet, nơi tập trung cả đại diện của kỹ thuật tàu bay, dịch vụ mặt đất. Đây được xem là “trái tim” của Hãng Hàng không Vietjet, nơi điều hành hàng trăm chuyến bay mỗi ngày.