Dịch vụ giao hàng nhanh của Be Group tăng trưởng hơn 300%Không chỉ chiếm 1/3 thị trường gọi xe, tăng trưởng 390% trong mảng giao đồ ăn, Be Group mới đây đã ghi nhận mức tăng trưởng 300% của beDelivery - dịch vụ giao hàng nhanh trên siêu ứng dụng BE.
Xanh SM ra mắt dịch vụ giao hàng Xanh ExpressCông ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện - Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM, với gói dịch vụ đầu tiên là "Xanh Express Siêu tốc" cùng cam kết giao nhận ngay.
Dịch vụ giao hàng đóng băng, chủ shop than trời, khách hàng chán nảnNhiều đơn vị giao hàng đóng tuyến liên tỉnh, đơn hàng giao chậm trễ, tổng đài không hỗ trợ... khiến các chủ shop và khách hàng chán nản vào dịp cận Tết.
Bán giấy phép lái xe giả trên mạng qua dịch vụ giao hàng thu tiền hộĐể thuận tiện cho việc bán giấy phép lái xe giả, Dương lập tài khoản facebook để quảng cáo, nếu khách hàng đồng ý mua giấy phép lái xe giả, Dương sẽ áp dụng hình thức dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.
Công ty Trung Quốc triển khai dịch vụ giao hàng không người lái tại MỹStart-up mang tên Pony.ai của Trung Quốc vừa triển khai dịch vụ giao hàng ở Irvine, bang California, Mỹ, sử dụng xe tự lái khi mà lệnh phong toả vẫn đang có hiệu lực.
EMS hợp tác với Lalamove Việt Nam triển khai dịch vụ Giao hàng siêu tốcLễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam) & Công ty Lalamove Việt Nam, chính thức triển khai dịch vụ Giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ tại Hà Nội và Tp.HCM.
Bánh cuốn Gia An khai trương và khuyến mại 25% dịch vụ giao hàng tận nơiNhằm phục vụ khách hàng được thuận tiện hơn, bánh cuốn Gia An khai trương và khuyến mại 25% dịch vụ giao hàng tận nơi từ 19/9-10/10/2014. Quý khách vui lòng gọi đến 1900 6445 để đặt giao hàng, tư vấn tiêu dùng và giải đáp thắc mắc.
Dịch vụ giao hàng "chạy đua" sau chỉ thị cách ly toàn xã hộiSau Chỉ thị số 16 về việc cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, các bến xe chiều nay chật kín hàng hóa gửi liên tỉnh. Dịch vụ mua sắm online cũng tranh thủ gửi hàng cho khách vì sợ ngay mai bị dừng.
Cái bắt tay tạo nên diện mạo mới trong dịch vụ giao hàng tại Việt NamCái bắt tay của doanh nghiệp uy tín sẽ góp phần tạo nên những dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu thực tế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.
Dịch vụ giao hàng tận nơi đang từng bước chinh phục người tiêu dùngTrong xu thế kinh doanh hiện đại, không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sách chăm sóc khách hàng mới mang tính chất quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, tất cả các doanh nghiệp đều không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.
Doanh nghiệp e-logistic nâng tầm giao hàng chặng cuối mùa mua sắm cuối nămSự bùng nổ của kinh tế số và mua sắm trực tuyến đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ giao hàng chặng cuối tại Việt Nam.