(Durex)RED - Chiến dịch kêu gọi đẩy lùi HIV/AIDS tại Việt Nam của DurexDurex vừa chính thức khởi động chiến dịch (DUREX)RED tại Việt Nam nhằm kêu gọi giới trẻ chung sức phòng chống HIV/AIDS. Sau khi tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội, chiến dịch này đã tiếp cận và thu hút 7 triệu nam giới tại Việt Nam tham gia.
Cùng toàn cầu gây quỹ chống đại dịch AIDSHIV/AIDS vẫn tiếp tục là “thảm họa” y tế tại nhiều quốc gia và cướp đi gần 1 triệu mạng người mỗi năm. Trước tình hình này, hoạt động gây quỹ cho các dự án phòng chống AIDS đang được các thương hiệu nổi tiếng đẩy mạnh trên toàn cầu.
13 triệu bạn trẻ Việt Nam “học” về an toàn tình dục như thế nào?Bài toán khó đã có lời giải hay. Không chỉ hàng trăm hay hàng ngàn, hơn 13 triệu bạn trẻ Việt đã được phổ cập bài bản các kiến thức giáo dục giới tính thông qua chiến dịch “Giáo dục tình dục an toàn cho giới trẻ" của Durex. Sau 2 tháng triển khai, chiến dịch này xứng đáng là chương trình kiểu mẫu cần được nhân rộng để Việt Nam rời khỏi top 5 quốc gia có tỉ lệ nạo phá thai hàng đầu thế giới.
Dance4life - Nhảy múa vì cuộc sốngCứ định kỳ 2 năm một lần, vào ngày thứ 7 trước ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS, chương trình “Dance4life - Nhảy múa vì cuộc sống” được tổ chức trên toàn thế giới, hoạt động với tư cách là “những tác nhân thay đổi” tại 23 quốc gia trên toàn thế giới.
Reckitt Benckiser đồng hành nâng cao sức khỏe cộng đồngNăm 2019 là một năm đầy bận rộn với nhiều doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam trước khi chuyển sang 2020 - năm bản lề của một thập kỷ mới. Với Reckitt Benckiser, 2019 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển khi mua lại công ty sữa trẻ em Mead Johnson trong thương vụ M&A lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn tiêu dùng hàng đầu Anh quốc này.
Tuyển 5.000 người dùng thử bao cao suCông ty sản xuất bao cao su Durex vừa phát động một chiến dịch tuyển người lớn nhất tại Anh từ trước tới nay để thử các sản phẩm của hãng.
Những điều chưa biết về bao cao suThật khó tin nhưng dường như bao cao su đã có từ 1000 năm trước Công Nguyên!
Những chuyện chưa kể từ lớp học giới tínhTham gia hậu trường một hội thảo về kiến thức an toàn tình dục, chúng tôi mới nhận ra rằng bấy lâu nay, đã có không ít người trẻ mắc kẹt trong mớ bòng bong của những mối quan hệ thiếu lành mạnh chỉ vì không có đủ kiến thức về an toàn tình dục.
Thử bao cao su: nghề đang “hot” ở Úc“Tưởng tượng xem với vị trí chuyên viên thử bao cao su, bạn sẽ được hưởng những lợi ích gì?” - lời quảng cáo tuyển dụng đầy khiêu khích của công ty Durex ở Úc đi kèm bức hình một nữ y tá có dáng điệu trễ nải để lộ bộ ngực cũng khiêu khích không kém.
Bán nghìn hộp socola iPhone XS Max dịp Valentine, hot girl hốt bạc sướng tayNhiều chủ cửa hàng bán loại socola đựng trong hộp iPhone XS Max đang hốt bạc vì đây là món quà tặng trong dịp lễ Tình nhân được rất nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay.
33% bao cao su là dởmBao cao su đơn giản là phương tiện phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục. Nhưng ở Trung Quốc, dùng bao cao su lại dẫn tới nhiều hiểm họa khôn lường bởi sự lan tràn của các loại bao cao su giả thương hiệu nổi tiếng.
Thanh niên chơi lớn, mua 99 hộp socola “iPhone XS Max” tặng bạn gái ngày 8/3Một nam thanh niên đã mua một lúc 99 hộp “iPhone XS Max” để tặng người yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.