“Doanh nghiệp OTT coi nhà mạng như đại lý”Vẫn chưa có thỏa thuận hợp tác nào được ký kết giữa nhà mạng viễn thông và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ OTT...
Thành lập Liên minh Viễn thông AseanConnect.OneVới nỗ lực củng cố vị thế trên thị trường và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trong khu vực ASEAN, vào ngày 4/6, các doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu khu vực đã công bố chính thức thành lập Liên minh AseanConnect.One.
AI tạo sinh ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại Việt NamAI tạo sinh đang tạo ra cơn sóng trong lĩnh vực công nghệ, mang đến những cải tiến và làm thay đổi cục diện các startup, doanh nghiệp cũng như giúp người dùng Việt Nam trong cuộc sống hằng ngày.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc giaTại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021-2023, Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Nhà mạng sẵn sàng mở kênh phân phối cho OTTNhìn nhận các dịch vụ cung cấp thoại, nhắn tin OTT như là một xu thế công nghệ tất yếu nhưng các nhà mạng vẫn cho rằng đây là vấn đề đau đầu đối với họ và khẳng định sẵn sàng bắt tay hợp tác và mở kênh phân phối cho các OTT.
Phát triển OTT doanh nghiệp: Cuộc chơi mới của nhà mạngKhi cuộc chơi OTT cho cá nhân đang dần bão hòa, nhà mạng chuyển sang thị trường ngách phát triển OTT doanh nghiệp, được đánh giá có tiềm năng lớn.
"OTT không là nguyên do tăng cước 3G"Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng nói rằng có thể ví mạng 3G như 1 con đường mới xây, lúc đầu ít người qua lại thì đường rộng, có thể miễn phí hoặc lấy mức phí thấp, nay đông người qua lại thì phải thu phí cao hơn để đảm bảo có kinh phí tái đầu tư.
Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Siết chặt quy định về dịch vụ truyền hình OTT từ 1/1/2023Nghị định 71 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2023, sẽ tạo ra sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ OTT trong và ngoài nước.
Ứng dụng OTT Karo có gì khác biệt?Những ngày này, thị trường OTT Việt đang xôn xao trước thông tin có một “tân binh” mới gia nhập, mang tên Karo. Ứng dụng này không chỉ mang trên mình “sứ mệnh” của một ứng dụng OTT thông thường, đáp ứng nhu cầu thoại, SMS miễn phí cho người dùng và cả doanh nghiệp.
Đại diện VNPT: “Chúng tôi không chặn dịch vụ OTT”Trước thắc mắc của nhiều bạn đọc về việc dùng Facebook Messenger qua dịch vụ của VNPT rất khó khăn, ông Bùi Quốc Việt- Giám đốc Trung tâm thông tin & Quan hệ công chúng thuộc tập đoàn VNPT khẳng định: tập đoàn không chặn dịch vụ này.