Mừng 3 năm sinh nhật hệ thống Ding Tea – trúng quà lớn.Du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2013, đến nay sau 3 năm phát triển, từ 1 cửa hàng đầu tiên trên con phố Lê Đại Hành Tháng 10/2013, cho đến nay con số đã là 40 cửa hàng phủ song các quận nội thành Hà Nội, Ding Tea đã trở thành thương hiệu trà sữa quen thuộc với khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Đối tượng bịt mặt, nghi mang theo súng vào trộm đồ quán trà sữaLực lượng công an TP Cao Bằng đang điều tra, truy bắt người đàn ông bịt mặt mang theo vật giống súng vào một cửa hàng trà sữa Ding Tea nằm trên địa bàn để trộm cắp tài sản.
Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.
Người trẻ mang trào lưu trà sữa quay trở lại Việt NamSau một thời gian với các thức uống và thương hiệu mới lạ trên thị trường, việc một thương hiệu trà sữa lớn 100% Đài Loan về Việt Nam đã mang tới bước chuyển mình, lôi kéo khách hàng trở lại với món đồ uống yêu thích.
VinID nâng cấp thành OneU - nền tảng phong cách sống chất lượngSau 6 năm trở thành trợ lý tiêu dùng của 12 triệu người dùng, VinID nâng cấp định vị thành một nền tảng phong cách sống với tên gọi mới OneU. Người dùng có thể mua sắm, thanh toán và hưởng ưu đãi đặc quyền từ mạng lưới đối tác rộng khắp của OneU.
Ngành F&B tại Việt Nam với những cơ hội và thách thứcLĩnh vực F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại Việt Nam những năm gần đây trở nên quen thuộc cùng với việc nhiều doanh nghiệp mang các thương hiệu ngoại về nước qua hình thức nhượng quyền. Thực tế cho thấy, McDonald's, Starbucks, KFC, Burger King, Pizza Hut, Loteria... những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường đồ ăn, thức uống của các ông trùm đồ ăn, thức uống trên thế giới đều có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam.
"9.9 Khai tiệc độc quyền" đến gần, điểm qua những điều không thể bỏ lỡ"9.9 Khai tiệc độc quyền" đang đến gần, nhiều deal giảm giá lên đến 50% và cả bộ sưu tập món kèm ưu đãi lớn đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại tiệc thương hiệu 4.4Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng,.. vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót và nay còn hot hơn với chương trình Đại tiệc thương hiệu 4.4 đang diễn ra trên NowFood.
Mỗi năm ném 20-40 triệu đồng vào trà sữa, gen Z Việt nghĩ gì?Với số tiền kiếm được, bạn bỏ bao nhiêu vào trà sữa mỗi tháng? Câu trả lời của nhiều gen Z gây bất ngờ.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Sun Square chính thức lựa chọn CBRE làm đơn vị quản lý vận hànhSau nhiều tuần lễ tích cực làm việc cùng nhiều đơn vị quản lý vận hành hàng đầu tại tại Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Thăng Long (Thang Long UDIC), chủ đầu tư của dự án Sun Square đã chính thức lựa chọn CBRE làm đơn vị quản lý vận hành tổ hợp.
Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+Ngày 3/1/2020, tại khách sạn Hilton Hà Nội, lần đầu tiên mô hình chuỗi ẩm thực đường phố với các món ăn thuần Việt chính thức ra mắt với thương hiệu Em+, mở ra một hướng đi rất độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp cho món ăn đường phố Việt Nam.