DHTI nhận giải thưởng của Asia Business CentreDHTI vừa được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng tại Lễ công bố và trao giải "Thương hiệu số 1 Việt Nam" do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
Tâm bất thiện đừng làm từ thiệnCác hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện vẫn được hiểu như là gây quỹ, tặng quà, xây nhà tình thương…. Nhưng với một doanh nghiệp sản xuất, như thế vẫn chưa đủ. Nhân đạo với những doanh nghiệp này chính là chất lượng, sự an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng.
Hãng khăn ướt tặng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện chất cấmChủ thương hiệu khăn ướt Mamamy ra tuyên bố: Sẵn sàng tặng 1 tỷ đồng cho người phát hiện khăn ướt của mình chứa Paraben và Methylisothiazolinone.
Hãng khăn ướt “Giải cứu mùa hè”: Muốn “làm sạch” thị trường khăn “bẩn”!Nhãn hàng Mamamy đứng sau chiến dịch “Giải cứu mùa hè” phát 2 triệu khăn ướt cho người dân lao động ra tuyên bố “Không có đối thủ trong thị trường khăn ướt”.
Hàng chục bệnh viện lớn tại Việt Nam chung tay “Giải cứu mùa hè”Nhãn hàng Mamamy kết hợp với những bệnh viện lớn nhất Việt Nam ra tay “Giải cứu mùa hè”. Với việc tặng khăn ướt và nước mát miễn phí cho người dân, Mamamy đã có mặt tại các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Phụ sản Hà Nội, Hữu Nghị Việt Đức, Từ Dũ, Nhi Đồng 1…
Tránh rủi ro trong thị trường khăn ướt bát nháoGhi nhận trên thị trường hiện có khoảng 50 nhãn khăn giấy ướt khác nhau với mức giá dao động trong khoảng 15.000 đồng - 50.000 đồng. Tuy nhiên, khăn ướt đạt chất lượng, an toàn cho sức khoẻ, đặc biệt là trẻ em chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Mát lành món quà cho sĩ tử trước giờ vào thiSáng hôm nay (1/7), hơn 1 triệu thí sinh trên khắp cả nước đã bước vào ngày thi đầu tiên của kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Tại Hà Nội, thời tiết đang rơi vào những ngày nắng nóng kỉ lục khiến không ít phụ huynh và thí sinh cảm thấy mệt mỏi. Không quản ngại nắng nóng, các nhân viên nhãn hàng Mamamy đã có mặt tại nhiều điểm thi để tiếp thêm sức mạnh cho các sĩ tử bằng việc tặng miễn phí khăn ướt và nước suối mát lành.
Người tiêu dùng Việt “sính” hàng nội hơn cả hàng ngoạiMamamy - nhãn hàng chăm sóc trẻ em hàng đầu cùng với Vinamilk, Cà phê Trung Nguyên, Hảo Hảo... minh chứng “người tiêu dùng Việt không “sính ngoại”vì là hàng ngoại, cái mà họ “sính” chính là chất lượng hàng hóa họ mua.
Mamamy - Khăn ướt hàng đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, 100% an toànHàng có thương hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng chính bởi các thương hiệu chỉ được xây dựng nên từ uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu đó. Và khăn ướt Mamamy không ngoại lệ khi trở thành thương hiệu được lựa chọn sử dụng hàng đầu - thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam chính bởi chỉ tạo ra những sản phẩm an toàn cho chăm sóc trẻ.