Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm bảo vệ sức khỏe bủa vây người dùngVua hủy mỡ, cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Detox & Healthy: Chuẩn mới của căn hộ cao cấpKhông còn giữ các tiêu chuẩn như “dát vàng, nạm ngọc”, căn hộ cao cấp hiện nay được định vị bởi tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe toàn diện và bảo vệ an toàn tối đa cho cư dân – những yêu cầu có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi phải có sự đầu tư thật chuẩn chỉnh, tiêu tốn một khoảng kinh phí rất lớn.
Dự án hạng sang: Chủ đầu tư chịu chi hàng trăm tỷ đồng để phát triển tiện ích chăm sóc, làm đẹpKhông chỉ chú trọng phát triển các tiện ích như: siêu thị, công viên, trung tâm thương mại hay hồ bơi… Gần đây, một số chủ đầu tư còn không tiếc tay chi cả trăm tỷ đồng để phát triển các tiện ích chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho chị em phụ nữ tại các dự án căn hộ hạng sang.
Đằng sau cơn sốt địa ốc khu Nam: Thị trường căn hộ đang phân hoá đẳng cấp ngày càng rõ nétTrong 3 tháng đầu năm, thị trường bất động sản khu Nam nóng hơn bao giờ hết khi hàng chục dự án có tổng quy mô hơn 10.000 căn hộ được đồng loạt chào bán ra thị trường. Đây cũng là thời điểm mà thị trường địa ốc khu Nam đang bước vào giai đoạn phân hoá đẳng cấp ngày càng rõ rệt.
Thị trường căn hộ hiện nay: Làm hài lòng khách hàng bao nhiêu thì đủ?Vượt trên những tiêu chuẩn cơ bản như: vị trí, giá tiền, tiện ích hay nội thất, khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc chọn lựa một căn hộ. Họ đang tìm kiếm một ngôi nhà và cả một tổ ấm.
Triển khai dự án căn hộ hạng sang trong siêu đô thị quy mô lớn hàng đầu Hà NộiCuối tháng 9, Tập đoàn Sunshine Group chính thức triển khai tổ hợp căn hộ Sunshine Green Iconic. Dự án toạ lạc giữa Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội (Long Biên) – Khu đô thị có quy mô lớn bậc nhất Thủ đô.
Từ giấc mơ triệu đô về cuộc sống sạch giữa Sài Gòn, đến bước đi táo bạo của DN địa ốcLần đầu tiên trên thị trường địa ốc, một doanh nghiệp tại khu Nam Sài Gòn đã mạnh tay chi đến cả nghìn tỷ đồng chỉ để phát triển những tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân, mở ra dòng sản phẩm hoàn toàn mới: căn hộ “Detox & Healthy”.
Phát hiện hơn 4.000 sản phẩm giảm cân bất hợp pháp bán trực tuyếnChỉ trong 7 ngày (9-16/10), Cơ quan Khoa học sức khỏe (HSA) Singapore đã phát hiện và xử lý 4.520 sản phẩm sức khỏe bất hợp pháp bán trực tuyến có trị giá khoảng 9.000 đô Sing. Đáng chú ý, 90% trong số này là các sản phẩm được quảng bá có tác dụng giảm cân và có sản phẩm bán tại Việt Nam.
Dự án cao cấp ở Nam Sài Gòn: Mạnh tay chi nghìn tỷ phát triển tiện íchMột trong những điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự khác biệt của các dự án cao cấp tại khu Nam trong thời gian gần đây chính là những tiện ích khủng và độc với tổng mức đầu tư nghìn tỷ.
Onefarm chính thức ra mắt thực phẩm rau củ quả cho phụ nữ hiện đạiSuper Green ra đời nhằm bổ sung thực đơn chăm sóc thân hình cân đối và một làn da tươi trẻ, đầy sức sống của phái đẹp nhờ thành phần chất chống oxy hóa và vitamin, khoáng chất, chất xơ có nguồn gốc từ thực vật.
Thị trường địa ốc TPHCM giao dịch sôi động như cơn sốt năm 2007-2008Bước vào quý II/2018, thị trường địa ốc TPHCM ghi nhận một sức nóng đồng bộ từ khu Đông sang khu Nam, từ thị trường đất nền đến thị trường căn hộ. Đặc biệt sức tiêu thụ của thị trường giai đoạn này được dẫn dắt bởi những dòng sản phẩm “độc” và “đỉnh”.
Phan An Green và giấc mơ về thương hiệu cho phụ nữ ViệtDược mỹ phẩm Phan An Green thành lập vào năm 2014, được điều hành bởi chủ tịch Phan Thanh Miền vốn là dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực bào chế.