UNIQLO triển khai các dự án cộng đồng tại Việt NamSong song với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hành trình 5 năm của UNIQLO tại Việt Nam còn ghi dấu bởi những dự án cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững tại địa phương.
UNIQLO Việt Nam trao tặng 10.000 trang phục, giá trị gần 3 tỷ đồng trong mùa đôngSáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
Nhiều người khuyết tật làm việc tại các cửa hàng UniqloSau hơn 2 năm tuyển dụng người khuyết tật vào làm việc, Uniqlo Việt Nam hướng đến mục tiêu mỗi điểm bán có một nhân viên là người khuyết tật.
UNIQLO định hướng gì cho năm 2021 tại Việt Nam?Trong bối cảnh đại dịch, thị trường thời trang luôn đối mặt với nhiều thách thức, tuy nhiên kể từ khi vào Việt Nam, UNIQLO luôn là một ẩn số thú vị với việc vẫn giữ được mức tăng trưởng liên tục.
UNIQLO - Hành trình 2 năm thần tốc cùng sự gắn kết với cộng đồng ViệtKỷ niệm 2 năm ra mắt tại Việt Nam, UNIQLO vừa công bố khai trương UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu tốc độ phát triển vượt bậc với hệ thống 10 cửa hàng bán lẻ bên cạnh cửa hàng UNIQLO online, duy trì vị thế tập đoàn bán lẻ thời trang hàng đầu.
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: "UNIQLO đã thành thương hiệu quen thuộc của người Việt"Chỉ trong vòng 3 năm, UNIQLO đã có hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tại Việt Nam.