Bước ngoặt của Mytel: Đại sứ ảo AI và TV360 định hình tương lai trải nghiệm sốSau 7 năm, Mytel vượt vai trò nhà mạng, trở thành kiến trúc sư xã hội số tại Myanmar với hệ sinh thái toàn diện. Họ tiếp tục tạo ra bước ngoặt với Đại sứ AI và TV360, định hình tương lai trải nghiệm số.
Bí quyết giúp Mytel thành công tại MyanmarLập nhiều kỷ lục về tăng trưởng, vươn lên vị trí số 1 tại Myanmar ngay trong bối cảnh dịch bệnh và bất ổn, Mytel đã trở thành công ty lớn nhất của Viettel ở nước ngoài. Định hướng giúp Mytel thành công tại Myanmar được gói gọn trong chữ data.
Viettel tại Myanmar vươn lên từ khủng hoảng képTập đoàn Viettel mất 15 năm mới gia nhập được thị trường Myanmar, nhưng chỉ sau 4 năm kinh doanh, Mytel đã chinh phục được thị trường Myanmar bằng chiến lược sáng tạo và đầy trách nhiệm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên ra mắt công nghệ 5G tại MyanmarTừ tháng 8/2019, khách hàng của Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ 5G. Đây là thông tin được Mytel công bố tại sự kiện ra mắt công nghệ 5G tại khách sạn Sedona, Yangon, Myanmar ngày 5/8/2019 vừa qua. Là nhà mạng đầu tiên ra mắt công nghệ 5G tại Myanmar, Mytel tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, luôn mang đến những công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất cho đất nước Chùa Vàng Myanmar.
Viettel Myanmar đạt giải thưởng quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc nhấtMytel (thương hiệu viễn thông của Viettel tại Myanmar) đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards).
Viettel công bố chiến lược kinh doanh tại MyanmarNgày 4/6/2018, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) đã công bố chiến lược kinh doanh của Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar), dự kiến sẽ khai trương hoạt động ngày 9/6/2018. Theo đó, Mytel sẽ tập trung vào phân khúc dữ liệu (data), kết hợp với các dịch vụ số (digital service) kiểu mới. Định hướng chiến lược của Viettel tại đất nước Myanmar sẽ được giới thiệu rút gọn với 4 chữ cái: D-A-T-A.
“Người đặc biệt” đưa Viettel lên ngôi vương ở vùng châu thổ MyanmarTrở về quê hương sau gần 1 thập niên làm việc ở nước ngoài, Kuang Htet Lu chọn Mytel để cống hiến với kỳ vọng giúp ích cho sự phát triển của đất nước và người dân Myanmar.
Chiếc cầu nối nâng tầm quan hệ Việt Nam - MyanmarNhận giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông đầu năm 2017 - năm thứ 70 kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Myanamar, Mytel là dự án nổi bật, nâng tầm mối quan hệ kinh tế giữa 2 quốc gia.
Viettel lập kỷ lục tăng trưởng mới tại MyanmarTheo thông tin từ Tổng công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global), Mytel – thương hiệu của Viettel tại Myanmar đã đạt mốc 3 triệu khách hàng sau 3 tháng khai trương.
Viettel tại Myanmar vượt mốc 2 triệu thuê bao sau hơn 1 tháng khai trươngMytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) đặt mục tiêu có 4 triệu thuê bao đến hết năm 2018. Cuối năm 2019, Viettel dự kiến sẽ có lãi tại Myanmar.
Chưa khai trương ở Myanmar, Mytel đã thu hút sự chú ý lớnNgày 9/6/2018, Mytel – thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Myanmar khai trương hoạt động, nhưng trước đó nhà mạng này đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dân Myanmar.
Giải mã Viettel Global từ loạt giải thưởng tại Stevie Awards 2022Doanh thu tăng 17%, lợi nhuận tăng gần 8 lần là kết quả Viettel Global đạt được trong 6 tháng đầu năm, cùng loạt giải thưởng quốc tế gắn liền với hành trình số tại các thị trường quốc tế.