Chiến lược đào tạo giúp Long Châu tự tin chăm sóc sức khỏe hơn 20 triệu khách hàngKiên định với khát vọng kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, Long Châu chú trọng đầu tư đào tạo nhân lực chất lượng. Nhờ đó, đội ngũ ngày càng tự tin và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất có thể.
Dr.Papie trao quà cho trẻ sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ươngNhân ngày "Thế giới vì trẻ sinh non" 17/11, nhãn hàng Dr.Papie thuộc Tập đoàn Dược phẩm Starmed đã trao tặng 150 suất quà cho các bé sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Thuốc nhỏ mắt Eskar đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Eskar được xướng tên sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Chuyên gia kiến nghị nghiên cứu cụ thể tác động của từng sản phẩm thuốc lá mớiSau gần 10 năm được cơ quan quản lý Nhà nước chỉ đạo, đến nay phương án quản lý thuốc lá nung nóng (TLNN), thuốc lá điện tử (TLĐT) vẫn chưa được thống nhất.
3 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia"Tại lễ công bố "Thương hiệu quốc gia 2024", Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh với 3 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Tràng Phục Linh PLUS đạt giải thưởng "Thương hiệu quốc gia"Tràng Phục Linh PLUS, sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người mắc hội chứng ruột kích thích và viêm đại tràng co thắt, đạt giải thưởng "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024".
COTRIPro được công nhận "Thương hiệu quốc gia"COTRIPro vừa được Bộ Công thương vinh danh là Thương hiệu quốc gia 2024, qua đó khẳng định vị thế từ chất lượng sản phẩm, hệ thống quản lý đến uy tín thương hiệu.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Cảnh giác lương y gia truyền dỏm quảng cáo thổi phồng bài thuốcThời gian qua, Cục Quản lý Y, Dược Cổ truyền nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của các lương y sở hữu bài thuốc y học cổ truyền bị mạo danh, quảng cáo quá mức trên mạng xã hội.
Bán thuốc qua thương mại điện tử: Giải pháp nào để hài hòa lợi ích?Các hệ thống cung ứng thuốc, doanh nghiệp dược cho rằng, cơ quan chức năng có thể tìm các giải pháp để vừa hạn chế rủi ro khi bán thuốc bằng phương thức TMĐT, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dân.
Vương Bảo: 10 năm khẳng định chất lượng, xứng tầm "Thương hiệu quốc gia"Ngày 4/11 đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Vương Bảo khi được công nhận là "Thương hiệu quốc gia Việt Nam", thể hiện cho những nỗ lực không ngừng của Vương Bảo trong việc chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt nam giới.