Phạt hàng trăm triệu đồng các cơ sở sản xuất mỹ phẩm trái phép ở TPHCMCơ quan chức năng vừa phát hiện hành vi sản xuất mỹ phẩm có công thức không đúng như hồ sơ công bố sản phẩm tại các cơ sở ở TPHCM.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.
Tràng Phục Linh PLUS đạt giải thưởng "Thương hiệu quốc gia"Tràng Phục Linh PLUS, sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người mắc hội chứng ruột kích thích và viêm đại tràng co thắt, đạt giải thưởng "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024".
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
IPCR mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩmViện Nghiên cứu Dược phẩm và Mỹ phẩm Việt Nam (IPCR) ra đời, mang sứ mệnh kiến tạo ra những sản phẩm lành tính, chất lượng cao và thân thiện với môi trường; mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu, phát triển dược, mỹ phẩm tại Việt Nam.
Chảy máu não, nguy kịch vì tin quảng cáo "nổ" của thực phẩm chức năngTheo Bộ Y tế, việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe còn gặp nhiều khó khăn do sự phát triển của các hình thức quảng cáo qua mạng.
Thực phẩm chức năng "nổ" như thần dược: Bệnh thế giới bó tay vẫn chữa đượcThực trạng nhức nhối trong ngành thực phẩm chức năng hiện nay là những quảng cáo sai sự thật, lừa gạt, giả mạo, quảng cáo phóng đại, thổi phồng sản phẩm, quảng cáo mơ hồ gây hiểu nhầm.
"Vàng trắng", "bạc mặn" sẽ được giới thiệu đi MỹTỉnh Quảng Ngãi chọn 10 sản phẩm đăng ký tham gia quảng bá, giới thiệu tại một số hệ thống phân phối ở thị trường Mỹ. Trong số này có các sản phẩm đặc trưng như muối, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng.
Bộ Y tế đề xuất xây dựng dữ liệu quốc gia về mỹ phẩmBộ Y tế đề xuất xây dựng dữ liệu quốc gia về mỹ phẩm thông qua việc xây dựng hệ thống thông tin tổng thể quản lý và truy xuất nguồn gốc mỹ phẩm.
Mỹ phẩm Huyền Phi có nữ "tổng tài" bắn dây thun vào cổ tay gây bão mạngTrước những ồn ào liên quan đến những clip đào tạo bán hàng trên mạng xã hội, mỹ phẩm Huyền Phi từng bị phạt, thu hồi và đình chỉ lưu hành sản phẩm.
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược: Sai sự thật, bất chấp đạo đứcBộ Y tế sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các quảng cáo thực phẩm chức năng như thần dược, quảng cáo sai sự thật, quảng cáo lừa dối, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
Tỷ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên sang Việt Nam giàu cỡ nào?Ông Dilip Shanghvi, vị tỷ phú cho 4.500 nhân viên đến Việt Nam du lịch là chủ tập đoàn dược Sun Pharmaceuticals và một trong những người giàu nhất Ấn Độ.