Lợi thế cạnh tranh của chủ quản chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMartMasan năm nay thử sức lần thứ 3 mốc doanh thu 100.000 tỷ đồng, dựa trên kỳ vọng trụ cột doanh thu chính là WinCommerce - chủ quản chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+.
Công ty vận hành chuỗi siêu thị WinMart kinh doanh lỗ, lãi ra sao?Cho biết đã có lãi từ tháng 6, song tính chung nửa đầu năm nay, WinCommerce - đơn vị vận hành chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN - vẫn lỗ hơn 223 tỷ đồng.
Chiến lược "một cửa hàng, hai mô hình" của WinMartVới sự thấu hiểu khách hàng từng khu vực, vùng miền, Masan tạo nên hai mô hình khác nhau cho hệ thống cửa hàng WinMart, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng địa phương.
WinMart hút khách hàng nhờ chính sách giá, có 4 triệu Hội viên WINChỉ sau hơn 4 tháng chính thức được triển khai tại hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, chương trình Hội viên WIN đã cán mốc 4 triệu người tham gia (tính đến đầu tháng 4/2023).
Morinaga Milk Industry Group giới thiệu 2 sản phẩm mới, bán lẻ tại WincommerceMorinaga Milk Industry Group (ELOVI Việt Nam) sẽ hợp tác với WinCommerce để ra mắt 2 sản phẩm cao cấp là thức uống dinh dưỡng Climeal và sữa chua không béo Morinaga tại hệ thống hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN tại Việt Nam.
Tiến sĩ Võ Trí Thành: Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng cả sức hấp dẫn và độ phủ thương hiệuMasan vừa khai trương 2 cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang. Đây là bước khởi đầu quan trọng trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự vận hành, phục vụ 30-50 triệu khách hàng vào năm 2025.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Đại gia Hàn Quốc SK Group sẽ bán 7,1% cổ phần WinCommerce cho MasanMasan sẽ nhận quyền mua số cổ phần còn lại của SK Group tại WinCommerce với giá gốc SK đầu tư. Việc này giúp SK Group ghi nhận lợi nhuận, đồng thời tiếp tục đầu tư dài hạn vào Masan.
Khắp nơi ngập lụt, giải bài toán cung ứng thực phẩm ở miền Bắc ra sao?Trong bối cảnh nhiều nhà cung ứng phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3, các siêu thị đã tăng nhập rau củ từ các tỉnh miền Nam, Lâm Đồng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dân.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Người dân vét sạch rau, thịt, siêu thị cháy hàng trước siêu bão YagiTrưa nay, người dân ồ ạt đổ ra siêu thị để mua thực phẩm để tích trữ trước khi bão Yagi đổ bộ. Khách hàng tăng đột biến nên các siêu thị ghi nhận tình trạng nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm cháy hàng.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công thương vụ mua bán và sáp nhập giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO Masan Consumer.