AEON Bicycle đón đầu xu hướng đạp xe "sống khỏe - sống xanh"Một chiếc xe đạp chất lượng, thiết kế theo các tiêu chuẩn Nhật cùng những phụ tùng, dịch vụ đi kèm tại chuỗi cửa hàng AEON Bicycle là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang có nhu cầu gia nhập đội quân "sống xanh - sống khỏe".
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Người tiêu dùng thỏa sức mua sắm tại AEON Bình Dương sau nâng cấpNgày 15/5/2020 vừa qua, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Bình Dương Canary chính thức giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và tiện ích mới sau thời gian nâng cấp.
Khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall HuếNgày 21/9, Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam) tổ chức lễ khai trương Aeon Mall Huế, trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.
Cửa hàng Thế Giới Skinfood đông đúc trong ngày khai trương tại AEON Mall HuếCửa hàng tọa lạc tại tầng 1 của trung tâm thương mại AEON Huế với phong cách trẻ trung, tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
Người dân chờ đón AEON MALL Huế mở cửa vào ngày 16/9Là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại miền Trung, AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Elmich có mặt tại Aeon Mall Huế, mở rộng thị trường bán lẻ gia dụngNgày 16/9, Elmich - thương hiệu gia dụng châu Âu khai trương showroom tại Aeon Mall Huế, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Thêm một thương hiệu bán lẻ Nhật chính thức ra mắt tại Hà NộiNgười dân thủ đô sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng hóa Nhật Bản khi trung tâm mua sắm Aeon Long Biên vừa chính thức khai trương. Thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản được dự báo sẽ rất hút khách.