Pin dự phòng của hành khách bốc cháy ở sân bay Tân Sơn NhấtCục pin dự phòng trong kiện hàng ký gửi của hành khách bị lực lượng an ninh sân bay yêu cầu bỏ lại, sau đó pin này bất ngờ phát nổ.
00:03Cảnh leo rào để đi vệ sinh của hành khách trên cao tốc qua Bình Thuận.Cảnh leo rào để đi vệ sinh của hành khách trên cao tốc qua Bình Thuận
Sân bay chưa từng làm thất lạc bất kỳ món hành lý nào của hành kháchKể từ khi mở cửa vào tháng 9/1994 tới nay, sân bay quốc tế Kansai ở thành phố Osaka, Nhật Bản, chưa từng để làm mất hay thất lạc hành lý của khách suốt 30 năm qua.
01:00Sân bay chưa từng làm thất lạc bất kỳ món hành lý nào của hành kháchKể từ khi mở cửa vào tháng 9/1994 tới nay, sân bay quốc tế Kansai ở thành phố Osaka, Nhật Bản, chưa từng để làm mất hay thất lạc hành lý của khách suốt 30 năm qua.
Tiếp viên hàng không tiết lộ thói xấu của hành kháchThiếu tôn trọng và luôn đổ lỗi cho tiếp viên là những thói xấu của hành khách trên máy bay.
Quạ “ngang nhiên” trộm thẻ tín dụng của hành kháchMột hành khách đã quay được cảnh một con quạ đen “ngang nhiên” trộm thẻ tín dụng của hành khách. Đoạn video lập tức gây sốt trên mạng xã hội.
01:58Những hành vi xấu xí của hành khách trên máy bayNhững hành vi xấu xí của hành khách trên máy bay
Nhân viên sân bay “cầm nhầm” iPad của hành kháchAn ninh sân bay Nội Bài vừa phát hiện một nhân viên bốc xếp trong quá trình đưa hành lý ký gửi lên máy bay tại khoang hành lý rời đã lấy một máy tính bảng (iPad) trong ba lô của hành khách, chuyến bay VN7569 chặng bay Hà Nội - Cam Ranh.
02:25Màn trình diễn âm nhạc ngẫu hứng của hành khách trên chuyến bayMàn trình diễn âm nhạc ngẫu hứng của hành khách trên chuyến bay
02:35Chất thải của hành khách đi vệ sinh trên máy bay được xử lý thế nào?Khi máy bay đang di chuyển giữa không trung, chất thải của hành khách vẫn được xử lý theo quy trình nhanh gọn và sạch sẽ.
Chất thải của hành khách đi vệ sinh trên máy bay được xử lý thế nào?Khi máy bay đang di chuyển giữa không trung, chất thải của hành khách vẫn được xử lý theo quy trình nhanh gọn và sạch sẽ.
Hãng hàng không phải vay tạm tiền của hành khách để sửa máy baySự việc hi hữu này xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Ba Lan. Khi đó, tiếp viên hàng không đã vay tạm tiền của hành khách trên chuyến để trả tiền sửa chữa, và trả lại họ khi máy bay hạ cánh.