Tìm hiểu về quảng cáo CPM trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt NamQuảng cáo CPM (Cost per Mille impressions - tính tiền theo mỗi 1000 lượt hiển thị quảng cáo), là một trong những hình thức quảng cáo được rất nhiều công ty nổi tiếng như Facebook, Google, Yahoo… đưa vào sử dụng.
Gỗ Trường Thành cùng FPT IS triển khai SAP SuccessFactors tích hợp Balanced ScorecardXác định công nghệ là nền tảng kiến tạo lợi thế cạnh tranh, Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đã bắt tay cùng Công ty Hệ thống Thông tin FPT khởi động dự án quản trị bền vững.
Chi phí cho quảng cáo của bạn theo số lượt hiển thịKhi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc các nhà tiếp thị nhận thấy những ưu điểm và hiệu quả của quảng cáo trực tuyến.
Hội nghị khoa học ứng dụng Belotero Revive trong thẩm mỹ daCông ty TNHH Thiết bị y tế Aesthetic And Health phối hợp cùng tập đoàn Merz Aesthetics tổ chức thành công "Hội thảo khoa học ứng dụng Belotero Revive trong thẩm mỹ da" tại Caravelle Hotel Saigon, quận 1, TPHCM.
Tổng quan thị trường quảng cáo trực tuyếnTheo thống kê từ Cục Quảng cáo tương tác (IAB), doanh thu của quảng cáo trực tuyến đã đạt 8,4 tỉ USD trong quý đầu tiên năm 2012 - tăng 15% so với cùng kỳ 2011 (tổng doanh thu quý I/2011 là 7,3 tỉ USD).
Giá vàng tăng vọt, người Mỹ đổ xô bán, người Trung Quốc ùn ùn muaKhi giá vàng tăng mạnh, người dân Mỹ tranh thủ đi bán hoặc cầm các món trang sức vàng. Ngược lại, người dân Trung Quốc lại tích cực mua vào, doanh số bán vàng của các cửa hàng cũng tăng cao.
Những xu hướng “Hot” trên thị trường quảng cáo trực tuyến hiện naySự phát triển chóng mặt của internet, sự đổi mới không ngừng của nền tảng công nghệ đã góp phần tạo nên một thị trường quảng cáo trực tuyến ngày càng “khởi sắc” với nhiều xu hướng quảng cáo tiếp thị mới.
Quảng cáo trực tuyến: nhiều nhãn hàng lớn ưa chuộng hình thức Balloon AdThời gian gần đây, hình thức quảng cáo trực tuyến mang tên Balloon Ad được nhiều “ông lớn” như OMO, Extra Xylitol, VietinBank, Canon, Phillips, Phở 24… lựa chọn để chi tiền trong bối cảnh khủng hoảng tài chính. Vậy đây là loại hình quảng cáo gì và tại sao lại được các nhãn hàng này lựa chọn?
New Peugeot 2008 - mẫu SUV Pháp thời thượng và phong cáchSở hữu dáng vẻ nhỏ gọn, thời thượng, đi cùng với loạt tính năng tiện nghi và an toàn hiện đại, New Peugeot 2008 không chỉ chinh phục phái nam mà còn rất được lòng nữ giới.
Các Youtuber nổi tiếng kiếm được bao nhiêu tiền từ hàng triệu lượt xem?Với chính sách chi trả tiền cho các nhà sáng tạo nội dung trên Youtube, ngày càng nhiều người trở thành Youtuber. Tuy nhiên, không phải Youtuber nào cũng có thể kiếm được nhiều tiền từ những video do mình tạo ra. Vậy các Youtuber nổi tiếng kiếm được bao nhiêu tiền từ hàng triệu lượt xem video của mình?
Quảng cáo trên di động tại Việt Nam: Thị trường tiềm năngTốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo trên di động (Mobile Ads) mang lại cho doanh nghiệp đã khiến loại hình này bùng nổ và không ngừng nóng lên tại Việt Nam.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh với quảng cáo trực tuyếnTheo báo cáo “Khảo sát quảng cáo của các doanh nghiệp vừa và nhỏ” mới nhất từ Borrell Associates – công ty chuyên về quảng cáo tại Hoa Kỳ: ít nhất 62% doanh nghiệp cho biết họ sẽ mua một số loại hình quảng cáo trực tuyến/kỹ thuật số trong thời gian tới.