Ra mắt giải pháp quản lý tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây MP Contact Center CloudSáng 10/5, Công ty TNHH Minh Phúc (MP Teleccom) đã chính thức cho ra mắt giải pháp quản lý Contact Center được phát triển và nâng cấp dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (MPCC Cloud) tại TP. Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả với Hệ Thống Contact Center 108Các doanh nghiệp (DN) hiện nay sử dụng kênh chăm sóc khách hàng (CSKH) qua điện thoại (call center) như một giải pháp hiệu quả cho hoạt động tìm kiếm và duy trì khách hàng.
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắcNgân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.
Giải pháp tổng đài tiết kiệm 40% cước phí gọi ra: Chìa khóa thành công cho doanh nghiệpNgày 29/11, tại TP Hồ Chí Minh, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “CLOUD CONTACT CENTER (3C) – Tăng tỷ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH”.
Chuyện ba chàng trai 8X nhận giải Sao khuê 2012Nhận nhiệm vụ xây dựng hệ thống IP Contact Center (trước đây phải thuê nước ngoài 100%) ba chàng trai cùng sinh năm 1985 ở Trung tâm phần mềm Viettel đã làm nên điều tưởng như không thể.
Kỷ niệm 21 năm thành lập Habubank ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàngNgày 21/12, Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (1989 - 2009) và ra mắt Trung tâm dịch vụ khách hàng -Habubank Contact Center tại Khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Chăm sóc khách hàng và văn hoá doanh nghiệpXu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp phải đầu tư xây dựng các trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center).
Tổng hợp tin công nghệ 4/9(Dân trí)- Trojan ăn cắp mật khẩu game online tăng mạnh; Viện Công nghệ Châu Á (AIT) khai giảng khóa đào tạo thạc sỹ chuyên ngành Viễn thông đầu tiên tại Hà Nội; Apple mở iStore đầu tiên tại Hà Nội. Cisco Systems và IBM giới thiệu giải pháp Contact Center trên nền IP.
Doanh nghiệp Nhật vào Việt Nam: Không phải cái gì tốt cũng “bê” sangGiám đốc một doanh nghiệp (DN) Nhật Bản mới đây cho biết rằng không phải điều gì tốt, được ưa chuộng ở Nhật cũng sẽ áp vào Việt Nam mà sẽ xem xét những điều phù hợp với lối sống người dân ở nơi đây.
Tại sao nên đầu tư tổng đài di động?Trong khảo sát mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng của AC Nielsen năm 2016, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất.
“Doanh nghiệp giữ chân 89% khách hàng nhờ chú trọng vào trải nghiệm khách hàng”Mảng trải nghiệm khách hàng đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc “giữ chân” khách hàng đối với doanh nghiệp, cụ thể 89% khách hàng sẽ trung thành với thương hiệu khi doanh nghiệp biết đầu tư đúng đắn vào các giải pháp chăm sóc.
Hoàn tiền không giới hạn cùng thẻ VietinBank CashbackNắm bắt nhu cầu của khách hàng, VietinBank đã ra mắt dòng sản phẩm thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) VietinBank Cashback với ưu đãi hoàn tiền không giới hạn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống số.