Coca-Cola giảm trung bình 2.000 tấn nhựa nguyên sinh hàng nămCoca-Cola hướng tới sử dụng vật liệu tái chế trong bao bì, góp phần vào việc giảm khí thải carbon trong cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượngĐánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết 2024Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, khuyến khích gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ điểm chung giữa các thành viên.
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023Sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ" là điểm nhấn khác biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Coca-Cola lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông người nhấtCoca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại sân vận động Hoa Lư, TPHCM.
Coca-Cola cùng cộng đồng mang kỳ diệu về nhà trước thềm năm mớiTrước thềm Tết Quý Mão 2023, nhiều phần quà ý nghĩa đang được Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện UBND, Hội Phụ nữ các tỉnh, thành phố trao đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Coca-Cola vào top 4 "Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam"Tại Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam do VCCI phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Coca-Cola Việt Nam có lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong top đầu.
Coca-Cola Việt Nam về tay chủ mới ở Hong KongTập đoàn Swire ở Hong Kong thông báo sẽ mua lại hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia. Thương vụ có giá trị hơn 1 tỷ USD, theo Reuters.
Coca-Cola và hành trình hơn 28 năm tạo dấu ấn bền vững tại Việt NamSau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh "Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt" đã kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, dựa trên 3 trụ cột chính: kinh tế, môi trường và xã hội.
Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế* trên toàn quốcNgày 28/9/2022, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế* (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Thông điệp Tết 2023 của Coca-Cola: "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ, với nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp.