Coca-Cola phải nộp hơn 820 tỷ đồng cho cơ quan thuếCông ty Coca-Cola Việt Nam khởi kiện yêu cầu về hủy quyết định truy thu và xử phạt hơn 820 tỷ đồng, nhưng không được tòa chấp thuận.
Coca-Cola dừng sản xuất tại TPHCM, về Tây Ninh xây nhà máy "khủng"Dự án tại Linh Xuân (TPHCM) hết hạn thuê đất, Coca-Cola khánh thành nhà máy lớn nhất Việt Nam ở Tây Ninh với vốn 136 triệu USD, công suất 1 tỷ lít/năm.
Coca-Cola đầu tư nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh, hướng đến phát triển bền vữngVới quy mô 19ha và công suất lên đến 1 tỷ lít/năm, nhà máy mới của Coca-Cola tại Tây Ninh hoạt động từ tháng 7, hướng đến chiến lược phát triển lấy con người làm trọng tâm và đề cao dấu ấn bền vững trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Coca-Cola lan tỏa chiến dịch “Từ cái tên, mình kết nối” cùng loạt thương hiệu lớnGần đây, tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu lớn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Coca-Cola Việt Nam cùng cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựaVới nhiều sáng kiến mới và hoạt động thiết thực, Coca-Cola đã và đang tích cực đồng hành cùng cộng đồng tìm kiếm giải pháp cho nhiều vấn đề môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.
Phố ẩm thực Tống Duy Tân chào đón 200 nhà sáng tạo nội dung đến trải nghiệmPhố ẩm thực Tống Duy Tân (Hà Nội) quy tụ hơn 200 nhà sáng tạo nội dung cùng đến trải nghiệm thông qua sự kiện "Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung" được tổ chức bởi Coca-Cola.
Bí quyết trường thọ của nữ blogger ẩm thực trăm tuổiMột cụ bà 100 tuổi ở Thượng Hải, Trung Quốc đã trở thành blogger ẩm thực (nhà sáng tạo nội dung ẩm thực) và đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ niềm đam mê khám phá nhiều món ăn khác nhau.
Vingroup lập thêm công ty về người máy; FLC tiếp quản lại Bamboo AirwaysVingroup lập công ty thứ 3 về người máy, FLC tiếp quản lại Bamboo Airways, bầu Đức vừa hoán đổi xong hơn 2.500 tỷ đồng nợ ngân hàng... là những thông tin nổi bật tuần qua.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023Sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ" là điểm nhấn khác biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Coca-Cola lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông người nhấtCoca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại sân vận động Hoa Lư, TPHCM.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết 2024Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, khuyến khích gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ điểm chung giữa các thành viên.
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".