Giải mã thách thức ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân cùng Metric.vnNgày 11/9, Metric.vn sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến “Ngành Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân 2026: Từ thách thức đến cơ hội” nhằm mang đến những phân tích chuyên sâu về thị trường cùng góc nhìn thực tiễn từ chuyên gia.
Bà lão bán bắp bệnh nặng một mình trong viện, cần người thân đến khẩn cấpBà lão bán bắp được hàng xóm chung dãy trọ đưa vào viện cấp cứu. Bà được các bác sĩ ghi nhận mắc bệnh nặng, không thể tự chăm sóc cá nhân nhưng lại không có người thân bên cạnh.
Xu hướng tiêu dùng xanh của cha mẹ hiện đạiChăm sóc cá nhân cho trẻ em ngày nay không chỉ là thói quen, mà còn phản ánh sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của phụ huynh hiện đại - ưu tiên an toàn, thành phần dịu nhẹ và minh bạch giấy tờ để bảo vệ sức khỏe con trẻ.
Chăm sóc cá nhân: đừng tự giết mình vì những thói quen cũBước phòng bệnh chưa được quan tâm đúng mức, hầu hết người dân Việt Nam đều tiến thẳng tới bước chữa bệnh. Hãy bắt đầu từ những thay đổi thói quen sử dụng với những vật dụng quanh ta hàng ngày.
LA Pharma hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Foellie chính hãngTrong bối cảnh thị trường hàng hóa ngày càng đa dạng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân đang đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan. Foellie, thương hiệu nước hoa được ưa chuộng, cũng không nằm ngoài vòng xoáy này.
Chính phủ Anh tuyên bố cấm microbeadChính phủ Anh đã công bố kế hoạch cấm microbead trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
Unilever thay đổi khái niệm "bình thường", ủng hộ vẻ đẹp tích cựcTập đoàn Unilever vừa tuyên bố sẽ loại bỏ từ "bình thường" khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu.
Dược phẩm Hoa Linh ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Phụ sản Trung ươngDược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng Dạ Hương hợp tác Bệnh viện Phụ sản Trung ương trong các hoạt động tổ chức hội nghị sản phụ khoa; tài trợ trang thiết bị, vật tư và cung cấp bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân cho bệnh nhân nội trú.
Trao yêu thương bằng dự án căn hộ dành riêng cho phái đẹp“2 tiếng di chuyển, 8 tiếng ở cơ quan, 1 tiếng đón con, đi chợ. 1 tiếng chuẩn bị cơm tối, 2 tiếng làm việc nhà, 2 tiếng dạy con học. 1 tiếng chăm sóc cá nhân và chỉ ngủ 6-7 tiếng”.
Xu hướng chăm sóc da bằng công nghệ mới tại Việt NamTrong bối cảnh nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao của người Việt, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, một xu hướng mới đã ra đời và dần chiếm lĩnh thị trường - đó là các chuỗi cửa hàng rửa mặt và chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại.
Masan đề nghị chào mua 60% cổ phần Bột giặt NetHôm nay 24/12, Masan chính thức công bố Masan HPC - một công ty thành viên vừa được thành lập thuộc ngành hàng chăm sóc cá nhân và gia đình - đã đưa ra đề nghị chào mua công khai lên đến 60% cổ phần của Bột giặt Net.
Chăm sóc da nam giới và những rào cản!Việc chăm sóc da nam giới chỉ đơn giản là rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nên được xem như một bước chăm sóc cá nhân cần thiết hàng ngày.