Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà NẵngTrong chương trình Wow@Cocobay chào đón mở cửa giai đoạn 1, Tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng đã thu hút du khách với chuỗi ẩm thực đa phong cách đầy ấn tượng. Từ món ăn truyền thống Việt Nam, đến ẩm thực Mỹ, Mexico hay quán nhậu thời thượng, Câu lạc bộ bãi biển sôi động… Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.
Ra mắt Mô hình kinh doanh chuỗi ẩm thực đường phố trải nghiệm đầu tiên dành cho giới trẻ Em+Ngày 3/1/2020, tại khách sạn Hilton Hà Nội, lần đầu tiên mô hình chuỗi ẩm thực đường phố với các món ăn thuần Việt chính thức ra mắt với thương hiệu Em+, mở ra một hướng đi rất độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp cho món ăn đường phố Việt Nam.
Chờ đợi ngày khai trương "vũ trụ giải trí" VinWonders đầu tiên tại TPHCMNhững ngày này, hàng chục nghìn cư dân và du khách mong được khám phá "thiên đường vui chơi giải trí" VinWonders - công viên trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Vincom mừng sinh nhật 20 năm bằng chuỗi hoạt động tri ân khách hàngKỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào tôi mới" với chuỗi hoạt động cùng hàng nghìn voucher mua sắm giá trị tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng.
Binz và Quang Hùng MasterD sẽ biểu diễn tại 8WONDER Winter 2024Ban tổ chức 8WONDER Winter 2024 công bố Binz và Quang Hùng MasterD xuất hiện trên sân khấu với tư cách nghệ sĩ khách mời.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
"Tinh hoa vị sắc" - chuỗi sự kiện ẩm thực độc quyền dành cho giới tinh hoaKhông ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp, Vietcombank liên tục tổ chức chuỗi tiệc tối tại các nhà hàng chuẩn Michelin dành riêng cho một số khách hàng sở hữu thẻ Vietcombank Visa Infinite.
Vinhomes động thổ tổ hợp chăm sóc sức khỏe, vui chơi quy mô lớn tại Quảng NinhVinhomes vừa động thổ tổ hợp chăm sóc sức khỏe tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue (Bắc Luân, Móng Cái, Quảng Ninh).
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng TrịNgày 8/11, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Đông Hà khai trương tại đại lộ Hùng Vương, tỉnh Quảng Trị, hứa hẹn là tọa độ mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực đẳng cấp tại địa phương.