Muốn nhượng quyền, doanh nghiệp cần giữ được 30-40% "thần hồn" Việt“Khi ra thế giới, doanh nghiệp phải làm lại hết từ đầu đến cuối. Để tồn tại và phát triển được, mô hình còn cần thiết phải mang tính bản địa rất cao”, bà Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền, nhấn mạnh.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Giải mã sức hút của chuỗi cà phê mở cửa 24h với giới trẻ Sài GònNhịp sống hiện đại cuốn các bạn trẻ trong vòng xoáy tất bật của công việc, từ đó, các ngành dịch vụ 24 giờ ngày càng phát triển. Chuỗi cà phê 24h THREE O'CLOCK - một địa điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ Sài thành, là ví dụ.
Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực 5 sao tại ALMA resortNhắc đến Nha Trang hay Cam Ranh, có lẽ du khách không còn xa lạ với các món ăn địa phương như nhum biển, gỏi cá mai hay nem Ninh Hòa.