Dược Việt Đức công bố chuyển đổi thương hiệu thành MeracineSáng ngày 24/3, Công ty cổ phần Dược Việt Đức công bố chuyển đổi thương hiệu thành Meracine, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, toàn diện để kiến tạo những giá trị cao đẹp hơn cho sức khỏe cộng đồng.
TNG Holdings Vietnam chuyển đổi thương hiệu thành ROX GroupNgày 27/1, tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã công bố tên gọi mới của doanh nghiệp là Công ty cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
Nội thất Hòa Phát - chuyển đổi thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mớiSau gần 3 thập kỷ phát triển, thương hiệu nội thất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt đã công bố kế hoạch chuyển đổi thương hiệu với tên gọi mới: Nội thất The One.
TNS Holdings đổi tên thành ROX Key HoldingsNgày 27/2, Công ty cổ phần TNS Holdings (mã TN1) công bố chuyển đổi thương hiệu thành Công ty cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key). Việc chuyển đổi thương hiệu được kỳ vọng sẽ đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực hoạt động.
VietinBank: Yếu tố nào tạo nên giá trị thương hiệu?Sau 7 năm chuyển đổi thương hiệu từ Incombank thành VietinBank, từ một ngân hàng nhỏ bé, VietinBank vững vàng vị thế số 1 hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay. Chưa hết, liên tục nhiều năm VietinBank nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới.
Bảo hiểm Thái Sơn đổi tên thành Bảo hiểm Xuân ThànhTổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành vừa chính thức công bố chuyển đổi thương hiệu từ Công ty cổ phần Bảo hiểm Thái Sơn thành Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành – thành viên của Tập đoàn Xuân Thành.
Chevrolet Cruze - Cú hích của GMGeneral Motors Việt Nam vừa ra thông báo thương hiệu xe Chevrolet của hãng đã vượt mốc 50.000 xe được sản xuất và bán tại Việt Nam. Đây là con số khá ấn tượng với những thành công của hãng, đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi thương hiệu năm 2011.
Mộc Châu Creamery: Di sản từ "nghệ nhân sữa" và vị ngon tiếp nối truyền đờiSự ra đời của Mộc Châu Creamery đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu sữa kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và tay nghề truyền thống, nơi tinh hoa gần 7 thập kỷ được tiếp nối, nâng tầm, tạo nên chuẩn mực sữa tươi cao cấp mang bản sắc Việt.
Từ tài chính đến sản xuất: ESG thúc đẩy nền nông nghiệp bền vữngTrong bối cảnh phát triển bền vững ngày càng trở thành yêu cầu cốt lõi của nền kinh tế, nông nghiệp – lĩnh vực chịu tác động trực tiếp của biến đổi khí hậu – đang được đặt ở vị trí trung tâm chiến lược ESG của nhiều doanh nghiệp.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triểnCông ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (Kiến tạo giá trị sống) khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo gì trong tổng kết ngành Công Thương?Bước vào năm 2026, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu đẩy mạnh thể chế, tái cơ cấu ngành, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Kiến tạo đột phá phát triển mớiNếu KHCN là “động cơ” thì đổi mới sáng tạo chính là “linh hồn” của mô hình tăng trưởng mới - nơi giá trị tạo ra không chỉ từ sản phẩm vật chất mà còn từ ý tưởng, giải pháp và mô hình kinh doanh mới.